artificial difficulty là gì - Nghĩa của từ artificial difficulty

artificial difficulty có nghĩa là

Một thuật ngữ để mô tả các trò chơi có kẻ thù quá mạnh để bị giết ngay cả thông qua lối chơi thông minh và người chơi phải dùng đến chiến thuật giá rẻ và khai thác vì kẻ thù không thể bị giết trong một cuộc chiến thẳng thắn do sức khỏe của họ và thiệt hại vượt qua người chơi của người chơi.Sự khác biệt giữa khó khăn nhân tạo và khó khăn thực sự là thực tế khó khăn có thể được khắc phục thông qua lối chơi thông minh như lên kế hoạch cho cách bạn sẽ tấn công một nhóm để bạn không nhận bất kỳ thiệt hại nào, kiên nhẫn và thận trọng.Khó khăn thực sự đạt được thông qua những kẻ thù có khả năng thông minh mà người chơi phải học và học cách tránh trong khi đạt được khó khăn nhân tạo chỉ đơn giản bằng cách làm tăng thiệt hại và sức khỏe của kẻ thù.

Thí dụ

Skyrim Trên Master là Khó khăn nhân tạo.Kẻ thù không thông minh hơn bình thường, nhưng có sức khỏe kép và thiệt hại.