Top 100 nghệ sĩ guitar heavy metal vĩ đại nhất mọi thời đại năm 2022

Tiểu sử Trang Jimmy

Jimmy Page tên khai sinh là James Patrick Page OBE vào năm 1944. Page là một nhạc sĩ, nhạc sĩ người Anh và nhà sản xuất thu âm. Anh ấy thành công trên trường quốc tế với tư cách là nghệ sĩ guitar và người sáng lập ban nhạc rock Led Zeppelin .

Show

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở London với tư cách là một nhạc sĩ phiên phòng thu và trở thành một trong những nghệ sĩ guitar phiên được săn đón nhất cùng với Big Jim Sullivan vào giữa những năm 1960. Ban đầu, ông là thành viên của Yardbirds từ năm 1966 đến năm 1968 trước khi thành lập Led Zeppelin vào cuối năm 1968.

Anh được nhiều người coi là một trong những nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại với tạp chí Rolling Stone xếp anh ở vị trí thứ ba trong danh sách “100 nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất mọi thời đại”. Anh cũng đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll hai lần: vào năm 1992 với tư cách là thành viên của Yardbirds và năm 1995 với tư cách là thành viên của Led Zeppelin.



mary marquardt ford chết

Trang Zeppelin Jimmy đã dẫn

Đây là một ban nhạc rock người Anh được thành lập vào năm 1968 tại London bởi Jimmy Page. Nó bao gồm nghệ sĩ guitar Jimmy Page, ca sĩ Robert Plant, tay bass và keyboard John Paul Jones , và tay trống John Bonham. Ban nhạc được coi là một trong những người khai sinh ra heavy metal do âm thanh nặng nề của guitar.

Nhóm tan rã vào năm 1980, sau cái chết của Bonham vì ngạt do rượu. Kể từ đó, nó đã tái hợp một vài lần để biểu diễn vào các năm 1985, 1988, 1995 và vào năm 2007.

Top 100 nghệ sĩ guitar heavy metal vĩ đại nhất mọi thời đại năm 2022

Jimmy Trang Guitar

Anh ấy có một bộ sưu tập guitar ấn tượng. Một số mẫu guitar đặc trưng của Page đã được tạo ra bởi Gibson. Chúng bao gồm các mô hình dựa trên Les Paul mà anh ấy đã chơi trong phần lớn sự nghiệp của mình và EDS-1275 cổ đôi. Cây đàn guitar tại chỗ trong sự nghiệp của ông là 59 Telecaster.

Futurama những năm 1950 / Duyên dáng

Futurama là cây đàn guitar điện đầu tiên mà anh ấy mua là đồ cũ sau khi nhận ra rằng bản acoustic Hofner cũ của mình không còn đủ hay nữa. Được sản xuất bởi một công ty của Tiệp Khắc Drevokov ở thành phố Blatná, người đặt tên nó là Grazioso cho thị trường trong nước và Futurama cho thị trường nước ngoài, nổi bật với lớp hoàn thiện bằng ánh nắng mặt trời, ba chiếc xe bán tải một cuộn với các công tắc riêng lẻ bên dưới và một chiếc cổ bằng gỗ phong có khảm chấm.


1959 Fender Telecaster

Jimmy đã nhận cây đàn này từ Jeff Beck vào năm 1966 như một món quà. Nó là nhạc cụ chính của anh với tư cách là tay guitar chính của Yardbirds. Anh ấy chịu trách nhiệm sửa sang lại vẻ ngoài của những cây đàn với lớp hoàn thiện màu vàng và dán decal rồng đỏ và đen. Việc tu sửa này cũng bao gồm việc bổ sung một tấm chắn kim loại / gương.

Tuy nhiên, ông đã thay thế Tele bằng Number One của mình, 1959 Gibson Les Paul vào năm 1969 - nhưng lại chọn nó để thu âm solo trên 'Stairway to Heaven'.

1960 Gibson Les Paul Custom

Ông mua cây đàn này vào đầu những năm 1960 và sử dụng nó làm nhạc cụ chính trong các ngày làm việc. Tuy nhiên, nó đã bị đánh cắp vào tháng 4 năm 1970 trong chuyến lưu diễn ở Mỹ với Led Zeppelin. Nó được trang bị ba xe bán tải PAF (Đã được Ứng dụng Bằng sáng chế) do Seth Lover thiết kế vào năm 1955, một tremolo Bigsby và bộ chỉnh Grover Rotomatics.


1961 Danelectro 3021 / DC59

Ông đã mua cây đàn này vào giữa những năm 60 để sử dụng trong công việc phòng thu ban đầu của mình với Yardbirds và sau đó sử dụng nó với Zeppelin. Sau khi phát hành Physical Graffiti vào năm 1975, anh ấy bắt đầu sử dụng guitar trên “Kashmir” - đây có lẽ là bài hát mà cây guitar này được biết đến nhiều nhất. Được sản xuất vào năm 1961, nó có lớp hoàn thiện màu đen trên phần thân nửa rỗng với tâm hình cây dương và mặt trên, mặt sau và hai bên. Tôi có hai chiếc bán tải Lipstick một cuộn dây với nam châm Alnico, và nó đã được trang bị cho Cầu Quan Badass vào những năm 80.

1959 Gibson Les Paul Standard 'Số một'

Nó còn được gọi là “Chén thánh” của Les Pauls và được biết đến rộng rãi với cái tên cây đàn Page’s Number One. Vẫn chưa rõ mẫu đàn guitar năm nào. Do cổ đàn đã bị chà nhám và không còn nguyên bản nào nên số seri trên cây đàn không còn nữa. Nhưng hầu hết mọi người đều đồng ý rằng Les Paul này có lẽ là cuối năm 1959, hoặc đầu năm 1960.


Đang tải ... Đang tải ...

1959 Gibson Les Paul Standard 'Number Two'

Cây đàn này được mua ở Anh sau chuyến lưu diễn Hoa Kỳ năm 1973 nhưng lần đầu tiên được sử dụng vào tháng 1 năm 1975, khi nó được mang theo trong chuyến lưu diễn như một bản dự phòng cho Number One.
Jimmy đã điều chỉnh cây đàn này sang DADGAD và chơi 'Kashmir' trên đó. Đôi khi, nó cũng được sử dụng cho 'Dazed and Confused' - khi Jimmy chơi với cây cung vĩ cầm, 'Moby Dick', và 'Over the Hills and Far Away'.
Anh ấy muốn cây đàn này có cảm giác và âm thanh như Number One của anh ấy, vì vậy cổ đàn đã được cạo và mài nhám để tái tạo hình dáng cổ của Number One, và bộ chỉnh Kluson được thay thế bằng Grovers.
Nó có công tắc chuyển mạch nối tiếp / song song và chuyển mạch pha. Bốn lần kéo đẩy cũng được lắp đặt để bổ sung khả năng tách cuộn dây cho mỗi xe bán tải và tùy chọn đặt tất cả bốn cuộn dây song song. Kỹ sư Steve Hoyland đã thực hiện tất cả các mod đi dây.

1969/70 Gibson Les Paul “Số ba”

Nó được nhìn thấy lần đầu tiên trên sân khấu vào khoảng năm 1970 nhưng cho đến ngày nay thông tin chi tiết về chiếc Les Paul đặc biệt này vẫn chưa được biết đến phần lớn. Nó được sử dụng một thời gian ngắn vào năm 1970 như một bản sao lưu cho Les Paul chính của Jimmy, tái xuất vào năm 1973 và có nhiều thời gian biểu diễn hơn, và sau đó nó lại bị loại bỏ vào năm 1975 khi Page bắt đầu sử dụng Number Two 59 ′ Les ​​Paul của mình để thay thế . Ông đã lắp đặt một chiếc B-Bender vào giữa những năm 80 và bắt đầu sử dụng lại cây đàn một cách rộng rãi hơn.

1965 Fender Electric XII

Điều này đã được Jimmy sử dụng trong phòng thu để thu âm 'Living Loving Maid', 'Stairway to Heaven', và sau đó là 'The Song Remains The Same'. Cây đàn guitar là loại 12 dây được chế tạo có mục đích với yên riêng cho mỗi dây. Nó có một thân xe alder hình Jazzmaster, cổ bằng gỗ hồng sắc với phần đầu 'khúc côn cầu' và hai chiếc xe bán tải cuộn đơn chia đôi.

Những năm 1970 Gibson EDS-1275 Doubleneck

Nổi tiếng với việc sử dụng trong 'Stairway To Heaven', cây đàn có thiết kế cổ kép - có cả cổ sáu dây và cổ mười hai dây, do đó cho phép Jimmy tránh chuyển đổi guitar giữa bài hát. Về cơ bản, anh ấy đã sử dụng cổ dưới cho phần giới thiệu và độc tấu, trong khi chơi các câu ở cổ mười hai dây.

Nó được thiết kế riêng cho Page vì mô hình không còn được sản xuất khi anh ấy yêu cầu từ Gibson, điều này dẫn đến một số khác biệt so với mô hình tồn kho. Đáng chú ý là thân hình hơi khác một chút, và cổ một mảnh bằng gỗ gụ thay vì gỗ phong ba mảnh.

1967 Vox Phantom XII 12 chuỗi

Cây đàn có lớp hoàn thiện màu đen với cần gạt màu trắng, ba thanh thu cuộn đơn và một tremolo Bigsby và được sử dụng trong quá trình thu âm album Yardbirds “Little Games” và với Zeppelin trong “Livin’ Lovin ’Maid”.

Những người khác bao gồm:

  • 1964 Fender Stratocaster

  • 1953 Fender Telecaster

  • Những năm 1990 Gibson Les Paul TransPerformance

Guitar acoustic:

  • Martin D-28

  • 1963 Gibson J-200

  • Giannini GWSCRA12-P Graviola

  • Harmony Sovereign H-1260

Guitar Amps:

  • Rickenbacker Transonic - Được sử dụng trong chuyến lưu diễn Hoa Kỳ đầu tiên của Led Zeppelin
  • Fender Super Reverb
  • Hiwatt Custom 50 và 100
  • Vox UL4120
  • Marshall SLP-1959 Super Lead
  • Vox AC-30
  • Super Thunderbolt
  • Orange MatAmp
  • Univox UX-1501

Dây đàn ghi-ta:

Điện:
- Dây Ernie Ball Super Slinky .009-.042

Âm thanh:
- Dây âm thanh Ernie Ball Earthwood

Lựa chọn guitar:

- Herco Flex 75 Lựa chọn

Jimmy Page Robert Plant

Page và Robert Plant là bạn cùng nhóm trong ban nhạc rock Led Zeppelin. Cả hai đều đi lưu diễn và thu âm vào giữa những năm 1990 với tựa đề Page and Plant. Jimmy và Robert tái hợp vào năm 1994, thu âm album đầu tiên rất thành công và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, sau đó thu âm album thứ hai, sau đó là một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới khác nhưng tan rã vào cuối năm 1998. Họ tái hợp một thời gian ngắn vào năm 2001.

Các bài hát của họ bao gồm:

  • Trận chiến Evermore
  • Bốn cây gậy
  • Cực Gallows
  • Kashmir
  • Cảm ơn bạn
  • Tuyệt vời nhất
  • Cao nhất
  • Tỏa sáng trong ánh sáng
  • Con trai của tự do

Tham quan Trang Jimmy

Nhạc sĩ hiện không có chuyến lưu diễn nào. Thực tế, tour diễn cuối cùng của anh ấy là vào năm 2000.

Jimmy Page Age

Page sinh ngày 9 tháng 1 năm 1944 tại ngoại ô Tây London của Heston, Vương quốc Anh. Anh ấy tổ chức sinh nhật của mình vào ngày 9 tháng 1 hàng năm.

Gia đình Trang Jimmy

Page là con trai của James Patrick Page và Patricia Elizabeth Gaffikin. Cha anh là một nhà quản lý nhân sự công nghiệp và mẹ anh, người gốc Ailen, là thư ký của một bác sĩ. Năm 1952, gia đình ông chuyển đến Feltham và sau đó là Miles Road, Epsom ở Surrey, nơi Page có cuộc gặp gỡ đầu tiên với cây đàn đầu tiên của mình.

Jimmy Page Vợ

Trang đã kết hôn hai lần. Đầu tiên, vào năm 1986, với một người mẫu tên là Patricia Ecker, người mà ông có một con trai: James Patrick Page III. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn vào năm 1995. Anh lại kết hôn vào năm 1995 với Jimena Gómez-Paratcha nhưng cũng ly hôn vào năm 2008. Hai người có với nhau 3 người con: Zofia Jade, Ashen Josan và Jana Page.

Bạn gái Trang Jimmy

Jimmy có một cô bạn gái trẻ hơn nhiều tuổi tên là Scarlett Sabet. Hai người đã hẹn hò được một thời gian, lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại triển lãm Pink Floyd ở London. Tính đến năm 2020, cô 29 tuổi và cặp đôi này vẫn đang rất bền chặt.

Trang Jimmy Trẻ em

Jimmy có một con trai với người vợ đầu tiên, Patricia Ecker. Con trai của ông là James Patrick Page III. Anh có ba đứa con với người vợ thứ hai, Jimena Gómez-Paratcha, đó là Zofia Jade, Ashen Josan và Jana Page. Anh ấy cũng có một cô con gái khác:Scarlet Page, cũng là con gái củaCharlotte Martin, một người mẫu Pháp.

Số đo cơ thể của Trang Jimmy

  • Chiều cao: 1,8m
  • Cân nặng: Không có sẵn
  • Cỡ giày: 9 hẹp
  • Thân hình : Không có sẵn
  • Màu tóc: trắng
  • Màu mắt: màu xanh lá

Jimmy Trang Giá trị ròng

Page có giá trị tài sản ròng 170 triệu đô la Mỹ đạt được từ sự nghiệp thành công với những album bán chạy cùng tên tuổi của mình.

Nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ người Anh, từng đoạt giải thưởng, có giá trị tài sản ròng ước tính là 170 triệu đô la mà anh ấy đã kiếm được thông qua sự nghiệp thành công của mình với tư cách là một nhạc sĩ người Anh.

Jimmy Page Tower House

Top 100 nghệ sĩ guitar heavy metal vĩ đại nhất mọi thời đại năm 2022

Câu hỏi thường gặp về Trang Jimmy

Trang là ai?

Page là một trong những nhạc sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Anh nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất.

Trang bao nhiêu tuổi?

Trang 76 tuổi tính đến năm 2020. Anh sinh năm 1944.

Trang cao bao nhiêu?

Trang đứng ở độ cao 1,8m.

Trang có gia đình chưa?

Page đã kết hôn với những người vợ xinh xắn Patricia Ecker và Jimena Gómez-Paratcha. Anh ấy hiện đang hẹn hò với Scarlett Sabet.

Trang trị giá bao nhiêu?

Page có một sự nghiệp nhạc sĩ thành công với giá trị tài sản ròng ước tính là 170 triệu đô la.

Trang sống ở đâu?

Trang sống trong Tower House của mình ở Kensington, London.

Trang chết hay còn sống?

Trang vẫn còn sống và sức khỏe tốt.

Bây giờ Trang đang ở đâu?

Trang vẫn đi hát, sáng tác và sản xuất.

Điều gì đã xảy ra với Trang?

Page bắt đầu sa sút sự nghiệp từ năm 1977 do nghiện heroin và nghiện rượu.

Jimmy Trang Facebook

Jimmy Trang Twitter

Tweets của JimmyPage

Jimmy Page Best Solo Video

  1. Nhà
  2. Đặc trưng
  3. Búa kim loại

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

Trang 1/3:

20 tay guitar kim loại vĩ đại nhất mọi thời đại

Heavy Metal như một thể loại có thể được quy cho chủ yếu là Black Sabbath và năm 1970 tự & NBSP; có tựa đề là album đầu tay, nhưng hạt giống của âm nhạc và văn hóa yêu quý của chúng tôi đã được gieo sớm hơn nhiều. & NBSP;

Nhờ các nhà sản xuất và thiết kế guitar như Les Paul và George Beauchamp, cây đàn guitar điện xuất hiện trong những năm 1930 và cách mạng hóa cách âm nhạc phát ra, đưa sự hiện diện và âm lượng vào The Blues và mở đường cho sự ra đời của Rock'n'roll một thập kỷ hoặc hai sau. & nbsp;

Trong khi sự phát triển của cây đàn guitar điện có được bóng, sự thành công và sức hấp dẫn lâu dài của âm nhạc nặng có thể được liên kết trực tiếp với những nhân vật tài năng khó hiểu đó - từ Jimi Hendrix và Jimmy Page đến Tony Iommi và Ritchie Blackmore - người đã đưa nhạc cụ và khai thác nó sức mạnh, sáng tác và thực hiện âm nhạc sẽ cung cấp cho kim loại nặng với lõi âm thanh của nó và các khối xây dựng của mọi thứ đã theo sau kể từ: The Riff, The Solo, The Song. & NBSP;

Mặc dù tín dụng phải được trao cho các tay trống, bassist, ca sĩ và người chơi bàn phím đã đóng góp cho sự phát triển của Metal, nhưng đó là cây đàn guitar điện đại diện cho linh hồn của Heavy Metal như một lực lượng âm nhạc khẳng định cuộc sống. & nbsp;

Rất nhiều từ vựng âm nhạc của Metal đã được mơ ước và được phân phối theo phong cách trong những năm hình thành của thể loại vào những năm 70, khi Iommi viết tất cả những đoạn riff hoành tráng, vô cùng đã ảnh hưởng đến mọi ban nhạc kim loại theo sau, nhưng đó là trong những năm 80, nghệ thuật của nghệ thuật của Chơi guitar kim loại thực sự được xác định và đưa lên một tầm cao mới của nghệ thuật. & NBSP;

Được trang bị một cú đúp của các phù thủy sáu chuỗi đặt ra tiêu chuẩn cho nhịp điệu và chơi dẫn đầu, không đề cập đến những giai điệu hài hòa tạo thành một phần lớn của âm thanh tương ứng của họ, Judas Priest và Iron Maiden vẫn là những ban nhạc kim loại dứt khoát cho nhiều người . Bằng cách kết hợp một sự hiểu biết sắc sảo về nguồn gốc thể loại với sự nhiệt tình cho sự đổi mới, họ đã đẩy kim loại về phía trước, thêm các yếu tố mới vào từ vựng của nó trong khi không bao giờ quên rằng các bài hát vẫn là điều quan trọng nhất. & NBSP;

Quan hệ đối tác bất tử giữa KK Downing và Glenn Tipton của Priest và Dave Murray và Adrian Smith của Maiden phục vụ để nhấn mạnh rằng, mặc dù cả hai ban nhạc đều có những người đi trước cực kỳ lôi cuốn các đối tác giọng hát của họ. & nbsp;

Đó là những gì tạo nên một tay guitar kim loại tuyệt vời: Thông qua sự thành thạo về kỹ thuật, sự mài giũa của các bản nhạc sáng tác và khả năng thu hút sự chú ý của mọi người trong khán giả, những người chơi guitar vĩ đại nhất là những anh hùng lớn hơn ngoài đời, truyền cảm hứng cho hàng ngàn người để chọn Do đó, đảm bảo rằng tương lai sẽ tạo ra nhiều anh hùng mới để duy trì di sản kim loại một lần nữa. & NBSP;

Kim loại không phải là một phong cách của âm nhạc mà bất kỳ kẻ ngốc nào cũng có thể làm chủ bằng cách cắm và đánh bại một cách điên cuồng. Có rất nhiều công việc khó khăn và kỷ luật liên quan đến việc làm chủ vô số kỹ thuật và thủ thuật là những vũ khí thiết yếu trong kho vũ khí nhạc kịch. & NBSP;

Thường bị bỏ qua nhưng cơ bản với sức mạnh kim loại là nghệ thuật guitar nhịp điệu và khả năng viết những đoạn riff nghiền nát, buộc một đám đông đập đầu và đầu hàng trước tiếng kêu vang dội, rung cảm trên sàn. & NBSP;

Thời đại Thrash đã cung cấp cho chúng ta những người chơi guitar nhịp điệu tốt nhất của tất cả: từ Metallica, James Hetfield đến Anthrax, Scott Ian và hơn thế nữa, Thrash không chỉ là về việc lấy kim loại truyền thống và tạo ra nó với tốc độ punk rock và sự hiếu chiến. & NBSP;

Thrash là về độ chính xác, sức mạnh và đẩy kim loại đến giới hạn khả năng của con người, và các album như Master of Puppetsand của Megadeth của Megadeth bán được dự kiến ​​sẽ làm từ đó trở đi. & nbsp;

Những năm 90 cũng vậy, là một giai đoạn của động lượng phía trước bị phá vỡ, với tất cả mọi người từ Fear Factory, Dino Dino Cazares và Machine Head, Robb Flynn đến Munky từ Korn và Slipknot, Jim Jim Root và Mick Thomson nghĩ ra những cách mới để đánh bại Metal- & NBSP; bắt đầu đệ trình với các đoạn riff của sức mạnh cơ bắp và cường độ rực rỡ. & nbsp;

Tất nhiên, kim loại sẽ giống nhau nếu không có fret- & nbsp của nó; Melting Masters of the Guitar Solo. Có rất nhiều điều để nói cho các nghệ sĩ guitar ủng hộ cảm giác và tâm hồn hơn kỹ thuật, nhưng những người vĩ đại thực sự đã đóng đinh cả hai. & NBSP;

Cho dù bạn là một fan hâm mộ của các kỹ thuật viên Arch như Yngwie J. Malmsteen và Dream Theater, John Petrucci hay những tài năng nguyên thủy như cố, tuyệt vời và Zakk Wylde Mercurial, tác động của một bản độc tấu guitar tuyệt vời không nên bị đánh giá thấp. & NBSP;

Kỹ năng và thủ công liên quan đến việc viết một bản solo phù hợp với những đoạn riff sấm sét bên dưới nó và điều đó làm tăng thêm tiềm năng của bài hát là một thách thức lớn đối với bất kỳ tay guitar chính nào, nhưng Metal mang đến sự bối rối về sự giàu có về số lượng các nhạc sĩ nó được sản xuất trong những năm qua. & NBSP;

Vì vậy, đây là - 20 người chơi guitar vĩ đại nhất của chúng tôi trong thế giới của chúng tôi. Đây là những anh hùng có dấu vết với tinh thần kim loại chảy qua ngón tay của họ và chúng tôi chào tất cả chúng. Lắng nghe họ chơi, học hỏi từ sự sáng chói của họ và sau đó đi và tạo ra âm nhạc tan vỡ trái đất của riêng bạn. Cắm nó vào. Chơi nó to. Hãy để kim loại chảy! & Nbsp;

Chúng tôi đã ngồi xuống với bốn Axemasters hiện đại-Zakk Wylde, Phil Demmel, Matt Heafy và Gus G-để tìm hiểu chính xác điều gì làm cho những người chơi này trở nên đột phá, truyền cảm hứng, độc đáo và trên hết là kim loại.

20. Brent Hinds & Bill Kelliher, Mastodon

Phil Demmel: Tôi là một fan hâm mộ lớn của những gì những người này làm. Brent là một kẻ mất trí chết tiệt nhưng anh ta chơi guitar. Anh ấy có chất lượng mà Dimebag Darrell có, nơi anh ấy có thể hoàn toàn thoát khỏi nó hoặc vô thức và vẫn lên sân khấu và chơi những điều điên rồ mà Mastodon làm. & NBSP; “I’m a massive fan of what these guys do. Brent is a fucking lunatic but he plays the shit out of his guitar. He’s got that quality that Dimebag Darrell had, where he could be totally out of it or unconscious and yet still get on stage and play the crazy things that Mastodon do. 

"Giống như Mikael Åkerfeldt từ Opeth, Brent và Bill thực sự đang vượt qua ranh giới của kim loại - vâng, họ chơi với tất cả các ban nhạc nặng, nhưng chúng rất proggy. Tôi không thể quấn đầu một số chữ ký thời gian đó nhưng chúng rất cần thiết cho những gì bạn có thể nhận được trong đá cứng và kim loại ngày nay.

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

19. Mark Morton & Willie Adler, Lamb of God & nbsp; (ex và hiện tại, tương ứng)

Phil Demmel: Tôi nghĩ Mark là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất xung quanh. Nếu bạn lắng nghe một số hồ sơ Lamb of God sau này, anh ấy hoàn toàn đốt cháy theo cách của mình lên xuống cổ. Ông viết rất nhiều đoạn riff và lời bài hát tuyệt vời cho một trong những ban nhạc kim loại nặng lớn nhất thế giới. & NBSP; “I think Mark is one of the most underrated players around. If you listen to some of the later Lamb Of God records, he’s completely burning his way up and down the neck. He writes so many awesome riffs and lyrics for one of the biggest heavy metal bands in the world. 

"Willie là anh chàng riff điên rồ - anh ấy nắm giữ theo cách kỳ lạ này như Jeff Hanneman, và hai tay guitar bổ sung cho nhau rất tốt. nặng và tàn bạo. ”

18. Pepper Keenan & Kirk Windstein, & nbsp; Down & nbsp;

Zakk Wylde, tôi là những người bạn tốt với cả hai tên khốn điên rồ đó! Những gì Kirk đã làm với Crowbar hoàn toàn là Slammin, và tôi đã luôn yêu thích những gì Pepper, cũng đã làm - anh ấy có một giọng nói tuyệt vời và tôi yêu tất cả các công cụ CoC. & NBSP; “I’m good friends with both of those crazy bastards! What Kirk has done with Crowbar is totally slammin’ and I’ve always loved what Pepper’s done too – he’s got an amazing voice and I love all the COC stuff. 

"Cả hai đều chơi với hàng tấn linh hồn và giữa chúng, họ có tất cả các thành phần cổ điển: Sabbath, Zeppelin, Priest-tất cả những ảnh hưởng hàng đầu của cấp độ. luôn luôn ngon. ”

17. Chuck Schuldiner, Death & NBSP;

Matt Heafy: Hồi Chuck Schuldiner đã đến trường trung học chỉ cách tôi 20 phút. Cái chết đã phá vỡ ranh giới của những gì kim loại chết có thể là. Tất cả mọi thứ về cái chết đều đạt được nhiều hơn so với Death Metal. Giọng hát Chuck Chuck có sự độc đáo của riêng mình. & NBSP; :“Chuck Schuldiner went to the high school that was only 20 minutes away from me. Death broke down the boundaries of what death metal could be. Everything about Death reached so much further than death metal. Chuck’s vocals had his own shrieky uniqueness. 

"Âm thanh của sự kiên trì là bản thu âm đầu tiên tôi từng nghe và tôi không thể tin rằng những thay đổi về thời gian và những chìa khóa kỳ lạ. là một ảnh hưởng lớn đến chúng tôi khi chúng tôi viết lên ngôi. Có rất nhiều cái chết trong âm thanh của chúng tôi.

Chuck Schuldiner

(Tín dụng hình ảnh: 2009 Catherine McGann)

16. Ihsahn, Hoàng đế

Matt Heafy, tôi đã tự hào nói rằng Ihsahn và gần đây tôi đã trở thành bạn bè và chúng tôi đã trao đổi ý tưởng nghệ thuật và gửi email qua lại. Anh ấy đến từ một nền tảng âm nhạc mà & nbsp; tôi rất tôn trọng. Anh ấy là một trong những anh hùng mọi thời đại của tôi. Tôi rất đam mê kim loại đen. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ từ nào có thể diễn tả cảm giác của tôi về album mới của anh ấy, Eremita. & NBSP; “I’m proud to say that Ihsahn and I recently became buddies and we’ve been exchanging art ideas and emailing back and forth. He comes from a musical background that  I have so much respect for. He’s one of my all-time heroes. I’m very passionate about black metal. I don’t think there are any words that can express how I feel about his new album, Eremita. 

"Đối với tôi nó làm mọi thứ mà tôi yêu thích về Hoàng đế và suy nghĩ về những gì kim loại đen và đã viết lại nó. Anh ấy đã đưa nó lên một tầm cao mới. Thật đột phá. Hoàng đế luôn đi trước một bước so với những người khác và Ihsahn đã làm tất cả đều ổn. Anh ấy là một thiên tài thực sự và là một người chơi guitar thực sự tuyệt vời.

Ihsahn

(Tín dụng hình ảnh: hồ sơ cột sống)

15. Scott Ian, Anthrax

Matt Heafy: Một người chơi guitar nhịp điệu quái vật. Ông đã xây dựng âm thanh của bệnh than. Anh ấy đã tôn kính như một tay guitar hàng đầu và anh ấy hoàn toàn là một tay guitar nhịp điệu. Anh ấy sẽ chơi một vài giai điệu ở đây và ở đó nhưng về cơ bản là chơi guitar nhịp điệu của anh ấy đã trở thành âm thanh chủ yếu của anh ấy. Khi anh ấy chơi, nghe có vẻ giống anh ấy. & NBSP; “He’s one monster rhythm guitar player. He built the sound of Anthrax. He’s revered as a top guitarist and yet he’s purely a rhythm guitarist. He’ll play a couple of melodies here and there but essentially his rhythm guitar playing has become his staple sound. When he plays, it sounds like him. 

"Bạn có thể nghe điều đó trong những người vĩ đại, nhưng ngày nay rất nhiều người không có tính cách đặc biệt đó trong trò chơi của họ. Anh ấy rất giống Hetfield, trong đó anh ấy viết những đoạn riff người đàn ông cực kỳ nặng nề này. Tôi hoàn toàn thích điều đó . ”

14. Alex Skolnick & Eric Peterson, Di chúc

Phil Demmel: & NBSP; Tôi đã đi bộ cho Di chúc trở lại vào ban ngày, khi họ vẫn được gọi là Di sản! Tôi đã từng lái chúng xung quanh trong xe tải của bố mẹ tôi. Alex chỉ mới 15 tuổi, và tôi đã thấy anh ấy phát triển thành người chơi guitar tuyệt vời này và anh ấy là một trong những nghệ sĩ độc tấu kim loại yêu thích của tôi. & NBSP;“I roadied for Testament back in the day, when they were still called Legacy! I used to drive them around in my parents’ van. Alex must have only been 15 years old, and I’ve seen him grow into this amazing guitar player and he’s one of my favourite metal soloists. 

"Anh ấy chơi loại tốt đẹp với tất cả các nốt nhạc ngoại giáo và bach, như Yngwie Malmsteen đã làm, nhưng thay vì arpeggios điên rồ liên tục ở khắp mọi nơi, anh ấy rất ngon và blues. Một người chơi dẫn đầu tốt trong những năm qua, quá.

13. Mikael Åkerfeldt, Opeth

Matt Heafy: Hồi Mikael Åkerfeldt là một trong những anh hùng mọi thời đại của tôi. Công viên Blackwater đã thay đổi âm nhạc và thay đổi kim loại cho tôi. Nó là một trong 10 album hàng đầu của tôi, từ bất kỳ thể loại nào. Giống như cách tôi cảm nhận về Ihsahn, Opeth đã tạo ra âm thanh của riêng họ bằng cách kết hợp mọi thứ lại với nhau mà thực sự không nên làm việc và họ đã làm cho tất cả hoạt động hoàn hảo. & NBSP;“Mikael Åkerfeldt is another one of my all-time heroes. Blackwater Park changed music and changed metal for me. It’s one of my top 10 albums, from any genre. The same way I feel about Ihsahn, Opeth created their own sound by putting things together that really shouldn’t work and they made it all work perfectly. 

"Mọi thứ họ đã làm đều rất tuyệt vời. Rõ ràng là chúng tôi không giống như Opeth, nhưng việc chơi guitar và sáng tác của Mikael là một ảnh hưởng rất lớn đối với tôi. , những phần du dương sạch sẽ. Anh ấy là một thiên tài khác.

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

12. John Petrucci, Nhà hát mơ ước

Matt Heafy: Anh ấy đưa vòng tròn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Anh ấy hiểu hoàn toàn âm nhạc, từ trong ra ngoài. Anh ta có thể đọc được, anh ta có thể ứng biến, anh ta có thể nói cho bạn biết những gì mà xảy ra về mặt lý thuyết hoặc theo chủ đề trong một bài hát từ bất kỳ phong cách nào. & NBSP; “He takes well-rounded to a whole new level. He understands music completely, inside and out. He can sight-read, he can improvise, he can tell you what’s happening theoretically or thematically in a song from any style. 

"Chúng tôi đã thực hiện một chuyến lưu diễn với họ và anh ấy đã cho tôi ba bài học, và vì chuyến lưu diễn đó, tôi đã trở thành một người chơi guitar chính tốt hơn tôi từng thực hiện. Tôi thực hành hai giờ một ngày. Anh ấy đã dạy tôi một số bài tập. Đã cho tôi một cây đàn guitar vào ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn và tôi gần như bắt đầu khóc!

11. Mick Thomson & Jim Root, Slipknot & NBSP;

Matt Heafy: Trong suốt thời gian học trung học, khi album tự đặt tựa ra mắt ra mắt, tôi thường giấu tai nghe dưới mái tóc dài của mình và nghe Slipknot trong lớp suốt cả ngày. Slipknot đã lấy những gì Death Metal đã làm và trộn nó với các yếu tố của những gì đang diễn ra vào cuối những năm 90. & NBSP;“Throughout middle school, when that debut self-titled album came out, I used to hide my headphones under my long hair and listen to Slipknot in class all day long. Slipknot took what death metal was doing and mixed it with elements of what was going on in the late 90s. 

"Chúng thực sự quan trọng đối với tôi khi tôi lớn lên. Slipknot đã tạo nên con đường cho các loại kim loại cực đoan bằng cách tiếp cận quần chúng, cho họ biết rằng đó là một phần chính của văn hóa và thực sự truyền bá. & NBSP;

"Họ có âm thanh bẩn thỉu và tức giận này nhưng vẫn cố gắng thành thạo về mặt kỹ thuật trong âm thanh của họ - và cả Jim và Mick đều là nền tảng cho điều đó. Họ thực sự nhận dạng các nghệ sĩ guitar có âm thanh độc đáo thực sự bổ sung cho nhau. & NBSP;

"Slipknot là một trong những ban nhạc dữ dội nhất từ ​​trước đến nay, thậm chí còn dữ dội hơn hầu hết các loại kim loại cực đoan - nói rất nhiều. Và bạn biết không? Họ đã mở đường cho các ban nhạc như chúng tôi tồn tại.

(Tín dụng hình ảnh: Tương lai)

12. John Petrucci, Nhà hát mơ ước 20 greatest metal guitarists of all time

Matt Heafy: Anh ấy đưa vòng tròn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Anh ấy hiểu hoàn toàn âm nhạc, từ trong ra ngoài. Anh ta có thể đọc được, anh ta có thể ứng biến, anh ta có thể nói cho bạn biết những gì mà xảy ra về mặt lý thuyết hoặc theo chủ đề trong một bài hát từ bất kỳ phong cách nào. & NBSP; 10 greatest metal guitarists of all time

"Chúng tôi đã thực hiện một chuyến lưu diễn với họ và anh ấy đã cho tôi ba bài học, và vì chuyến lưu diễn đó, tôi đã trở thành một người chơi guitar chính tốt hơn tôi từng thực hiện. Tôi thực hành hai giờ một ngày. Anh ấy đã dạy tôi một số bài tập. Đã cho tôi một cây đàn guitar vào ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn và tôi gần như bắt đầu khóc!

Ai là tay guitar kim loại nặng nhất mọi thời đại?

Guitar World 100 tay guitar kim loại vĩ đại nhất mọi thời đại:..
Tony Iommi (Black Sabbath).
Kirk Hammett & James Hetfield (Metallica).
Angus & Malcolm Young (AC/DC).
Randy Rhoads (Ozzy Osbourne).
Eddie Van Halen (Van Halen).
Trang Jimmy (Led Zeppelin).
Dimebag Darrell (Pantera, DesamentPlan).

Ai là tay guitar hàng đầu của mọi thời đại?

Để tôn vinh những người chơi guitar giỏi nhất thế giới, chúng tôi đang tôn vinh những người viết nhạc băn khoăn đã tạo nên lịch sử Rock'n'roll bằng cách xuất bản danh sách vô tận, 100% của 50 nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất từ trước đến nay ...
Michael Schenker ..
George Harrison.....
Malcolm Young.....
Paul Gilbert.....
Tom Morello.....
Robin Trower.....
Peter Green.....
Steve Morse.....

Ai là tay guitar số 1 mọi thời đại?

1: Jimmy Page Người chủ mưu đằng sau những người khổng lồ đá cứng Led Zeppelin chắc chắn là những người chơi guitar giỏi nhất từng sống.Sự hợp nhất ngớ ngẩn của Jimmy Page về blues-rock và riff ảnh hưởng siêu hoạt động đã lấy tinh thần cách mạng của những đổi mới của Jimi Hendrix và biến chúng thành ma thuật thuần túy.Jimmy Page The mastermind behind hard-rock giants Led Zeppelin is without a doubt the best guitarists who ever lived. Jimmy Page's clamorous fusion of blues-rock and hyperactive riffage took the revolutionary spirit of Jimi Hendrix's innovations and turned them into pure magic.

Ai là tay guitar hàng đầu của mọi thời đại?

Để quyết định 20 người quan trọng nhất trong guitar ...
Jimi Hendrix.....
Edward Van Halen.....
Eric Clapton.....
Paul McCartney.....
Pete Townshend.....
George Harrison.....
Angus Young.....
Trang Jimmy ..