Một bảng tính Excel là xương sống của God of War Ragnarok

Với việc người chơi xem trong khoảng từ 20 đến 50 giờ chơi trò chơi, bước đột phá này vào Thần thoại Bắc Âu là mở rộng và khá khó lập kế hoạch, nhưng God of War Ragnarok không có gì để đánh hơi.  

Trong một cuộc phỏng vấn với Game Informer (opens in new tab), đạo diễn Eric Williams của God of War, Ragnarok thảo luận về cách ông và nhóm của mình vượt qua nhiệm vụ khó khăn là tổ chức câu chuyện, chiến đấu và khám phá trong trò chơi. (opens in new tab) Đạo diễn Eric Williams của God of War, Ragnarok giải thích cách ông và nhóm của mình vượt qua nhiệm vụ to lớn này.

Tạo một bảng tính Excel duy nhất sẽ thống trị tất cả chúng là giải pháp đơn giản cho tất cả những điều này. Theo Williams, bảng tính này chia nhỏ từng khoảnh khắc của trò chơi và "bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian cho chúng. "

Williams nói thêm, ngay cả sau các trang và các trang nội dung, việc kiềm chế God ​​of War vẫn tỏ ra đặc biệt khó khăn và mặc dù kích thước của bảng tính rất lớn, nhưng nó chỉ có thể dự đoán "10% sản phẩm cuối cùng". "

Lập kế hoạch cho vay xuất sắc

Williams phát hiện ra mình mắc Aphantasia khi đang làm God of War Ragnarok

Một bảng tính Excel tổng thể với kích thước này có vẻ đáng sợ đối với một số người, nhưng hóa ra việc lập kế hoạch cẩn thận của Williams là điều cần thiết cho vai trò đạo diễn của God of War Ragnarok.  

Williams phát hiện ra rằng anh ta mắc chứng Aphantasia, không có khả năng tạo ra hình ảnh tinh thần của một vật thể không ở ngay trước mặt bạn, trong quá trình sản xuất God of War Ragnarok. Tôi không hiểu ý của Williams khi anh ấy nói "hãy nghĩ về một quả táo xanh. Tôi không thể hình dung bất cứ điều gì trong tâm trí của tôi

Williams nói, "Tôi đã phải bù đắp cho điều này bằng rất nhiều tài liệu tham khảo," đó là lý do tại sao bảng tính Excel toàn diện lại mang tính cách mạng như vậy;

Hiero-gif-ics

Từ những cảnh đánh nhau đến đối thoại, mọi thứ đều có hình ảnh trong bảng tính này, vì vậy nếu bạn có thể nghĩ ra thì nó có thể ở đó. Tuy nhiên, số lượng GIF đáng sợ là quả anh đào ở trên cùng

(Tín dụng hình ảnh). Giải trí tương tác của Sony)

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi Williams minh họa bằng hình ảnh và GIF cú đá tròn chính xác mà anh ấy muốn trong một cảnh đánh nhau. Cuối cùng, bảng tính chứa khoảng 6.000 ảnh GIF. Anh ấy vặn lại, "Ừ, nhưng không phải cái này," khi đội của anh ấy nói với anh ấy rằng họ đã biết cú đá vòng tròn trông như thế nào

Williams đã bị một số nhà phát triển buộc tội "lấy hết niềm vui sáng tạo" khi tạo ra các cảnh đánh nhau; . Williams nói: "Tại sao họ lại khó khăn như vậy? Nó hoàn toàn khác với Cory [Barlog, đạo diễn God of War 2018], vì vậy họ phải làm quen với tôi. "

Nhu cầu về bảng tính và ảnh GIF của Williams có thể là điều tốt nhất xảy ra với God of War Ragnarok, vì trò chơi có ý nghĩa và định hướng đáng kinh ngạc. May mắn thay, mọi người đều có thể vượt qua sự khác biệt của họ và sản phẩm cuối cùng là thứ mà chúng tôi nghĩ thực sự đáng nhớ.  

God of War Ragnarok không có gì để đánh hơi. Với việc người chơi có thể chơi trong khoảng từ 20 đến 50 giờ chơi trò chơi, việc mạo hiểm khám phá Thần thoại Bắc Âu này rất rộng lớn và khá khó để lên kế hoạch.  

Việc tổ chức câu chuyện, chiến đấu và khám phá trong God of War Ragnarok sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải đau đầu. Trong một cuộc phỏng vấn với Game Informer (opens in new tab) God of War, đạo diễn Eric Williams của Ragnarok đã giải thích cách ông và nhóm của mình vượt qua nhiệm vụ to lớn này.

Giải pháp cho tất cả điều này thật đơn giản. tạo một bảng tính Excel sẽ thống trị tất cả. Williams bảng tính này chia nhỏ từng khoảnh khắc của trò chơi và “bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian cho chúng,” Williams nói.  

Williams cho biết thêm, bất chấp kích thước của bảng tính, nó chỉ dự đoán được “10% sản phẩm cuối cùng”. Ngay cả sau các trang và các trang nội dung, nó vẫn tỏ ra đặc biệt khó trị vì trong God of War.  

Lập kế hoạch cho vay xuất sắc

Trong quá trình làm God of War Ragnarok, Williams biết rằng mình mắc chứng Aphantasia

Một số người có thể nghĩ rằng một bảng tính Excel tổng thể có kích thước này là khá đáng sợ. Tuy nhiên, hóa ra kế hoạch chi tiết này rất quan trọng đối với Williams với tư cách là đạo diễn của God of War Ragnarok.  

Trong quá trình làm God of War Ragnarok, Williams biết rằng mình mắc chứng Aphantasia. Điều này mô tả việc không có khả năng hình thành hình ảnh tinh thần về một đối tượng không ở ngay trước mặt bạn. Williams mô tả nó như thể bạn bảo anh ấy “nghĩ về một quả táo xanh. “Tôi không thể nhìn thấy nó. Tôi không thể hình dung bất cứ điều gì trong đầu của tôi”

Đây là lý do tại sao bảng tính Excel mở rộng lại mang tính đột phá đối với Williams. “Tôi đã phải bù đắp cho điều này bằng rất nhiều tài liệu tham khảo,” Williams nói; .  

Hiero-gif-ics

Chắc chắn có hình ảnh cho mọi thứ trong bảng tính này. Từ những cảnh đánh nhau đến lời thoại, nếu bạn có thể nghĩ ra thì có lẽ nó ở trong đó. Nhưng lớp kem trên chiếc bánh là số lượng GIF khủng khiếp.  

(Tín dụng hình ảnh. Giải trí tương tác của Sony)

Cuối cùng, bảng tính chứa khoảng 6.000 ảnh GIF. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi Williams mô tả chính xác kiểu đá vòng tròn mà anh ấy muốn trong một cảnh đánh nhau thông qua hình ảnh và GIF. Khi đội của anh ấy nói với anh ấy rằng họ đã biết một cú đá vòng tròn trông như thế nào, anh ấy trả lời, "vâng, nhưng không phải cái này".  

Một số nhà phát triển thậm chí còn cáo buộc Williams "lấy hết niềm vui sáng tạo" khi thực hiện các cảnh chiến đấu. Phải mất một thời gian để cả hai bên có thể thoải mái với nhau. “Họ phải thích nghi với tôi vì nó hoàn toàn khác với Cory [Barlog, đạo diễn God of War 2018],” Williams nói. Lúc đầu, anh ấy nghĩ, "tại sao họ lại khó khăn như vậy?"

May mắn thay, mọi người đều có thể vượt qua sự khác biệt của họ và sản phẩm cuối cùng là thứ mà chúng tôi nghĩ thực sự đáng nhớ. Hóa ra nhu cầu về bảng tính và ảnh GIF của Williams có thể là điều tốt nhất xảy ra với God of War Ragnarok, vì trò chơi có ý nghĩa và định hướng đáng kinh ngạc.  

God of War Ragnarok không có gì để đánh hơi. Với những người chơi chơi trong khoảng từ 20 đến 50 giờ chơi trò chơi, cuộc phiêu lưu vào thần thoại Bắc Âu này rất rộng và khá khó lập kế hoạch

Việc sắp xếp cốt truyện, các trận chiến và khám phá trong God of War Ragnarok sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải đau đầu. trong một cuộc phỏng vấn với Game Informer (opens in new tab) God of War, đạo diễn Eric Williams của Ragnarok đã giải thích cách ông và nhóm của mình vượt qua nhiệm vụ khó khăn này.

Giải pháp cho tất cả điều này thật đơn giản. tạo một bảng tính Excel sẽ thống trị tất cả. Bảng tính này đã phá vỡ mọi khoảnh khắc của trò chơi và “bạn sẽ dành bao nhiêu thời gian cho nó,” Williams nói

Williams cho biết thêm, bất chấp kích thước của bảng tính, cuối cùng nó chỉ dự đoán được “10% sản phẩm cuối cùng”. Ngay cả sau các trang và các trang nội dung, nó vẫn tỏ ra cực kỳ khó cai trị trong God of War

lập kế hoạch xuất sắc

Khi làm God of War Ragnarok, Williams biết mình mắc Aphantasia

Một số người có thể nghĩ rằng một bảng tính Excel tổng thể có kích thước này là khá đáng sợ. Tuy nhiên, hóa ra kế hoạch chi tiết này rất quan trọng đối với Williams với tư cách là đạo diễn của God of War Ragnarok

Khi làm God of War Ragnarok, Williams phát hiện ra mình mắc Aphantasia. Điều này mô tả việc không có khả năng hình thành hình ảnh tinh thần về một đối tượng không ở ngay trước mặt bạn. Williams mô tả nó như thể bạn đang nói với anh ấy “hãy nghĩ về một quả táo xanh. " Tôi không thể nhìn thấy nó. Tôi không thể tưởng tượng bất cứ điều gì trong đầu của tôi. ”

Đó là lý do tại sao bảng tính Excel toàn diện lại mang tính đột phá đối với Williams. Williams nói: “Tôi đã phải bù đắp cho điều này bằng một lượng tài liệu tham khảo khổng lồ;

hiero-gif-ics

Chắc chắn có hình ảnh cho mọi thứ trong bảng tính này. Từ những cảnh đánh nhau đến đối thoại, nếu bạn có thể nghĩ về nó, có lẽ nó ở trong đó. Nhưng lớp kem trên chiếc bánh là số lượng GIF khủng khiếp

Kratos and son in a boat

Tín dụng. Giải trí tương tác của Sony

Cuối cùng, bảng tính chứa khoảng 6.000 ảnh GIF. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi Williams mô tả chính xác kiểu đá vòng tròn mà anh ấy muốn trong một cảnh đánh nhau thông qua hình ảnh và GIF. Khi đội của anh ấy nói với anh ấy rằng họ đã biết một cú đá vòng tròn trông như thế nào, anh ấy trả lời "có, nhưng không phải cái này"

Một số nhà phát triển thậm chí còn buộc tội Williams "lấy đi tất cả niềm vui sáng tạo" bằng cách tạo ra các cảnh chiến đấu. Phải mất một thời gian để cả hai bên làm quen với nhau. “Họ phải làm quen với tôi vì nó rất khác với Cory [Barlog, đạo diễn God of War 2018]’ Williams nói. Lúc đầu, anh ấy nghĩ, "Tại sao họ lại khó khăn như vậy?"

May mắn thay, mọi người đều có thể vượt qua sự khác biệt của họ và sản phẩm cuối cùng là thứ mà chúng tôi nghĩ thực sự đáng nhớ. Hóa ra, nhu cầu về bảng tính và ảnh GIF của Williams có thể là điều tốt nhất đã xảy ra với God of War Ragnarok, vì trò chơi có một cảm giác đồng nhất và định hướng đáng kinh ngạc.