2023 the collagen shiseido đánh giá

Các review collagen Shiseido luôn được nhiều người dùng tìm kiếm vì đây là sản phẩm collagen Nhật rất tốt và nhiều chị em đã sử dụng cũng review rằng Collagen Shiseido là một dòng sản phẩm rất phù hợp để sử dụng. Hãy cùng Jagodo tìm hiểu những bình luận về collagen của thương hiệu Shiseido ngay sau đây nhé!

  • Tài khoản tên [Namdubeo] review về collagen Shiseido: “Mình cũng cố bon chen dùng thử collagen Shiseido Pure White. Không tin nổi vào mắt mình, sau 1 đợt dùng da mình đẹp lên hẳn. Cái này đắt nên các mẹ nên chọn địa chỉ uy tín để mua, tránh mất nhiều tiền mà mua phải hàng giả”.
  • Một tài khoản tên [minhchau29] đã review collagen Shiseido: “Mình có uống dạng bột của Shiseido thôi, cũng cải thiện hẳn. Tại tháng rồi ngu ngu đi nặn mụn, mặt te tua. Nhưng cũng nhờ uống thấy phục hồi nhanh. Nghe đồn dạng nước tốt hơn nữa đó”.
  • Một tài khoản khác cũng review: “Mình chưa uống collagen của Shiseido bao giờ nhưng có nhỏ em bạn đã uống rồi và nó khen quá trời. Nó nói có 3 dạng, dạng viên, dạng nước và dạng gì nữa mình quên rồi. Nó nói dạng nước là mắc nhất nhưng tác dụng nhanh nhất, da nó cải thiện đáng kể và nó cảm nhận được sự săn chắc của da lên từng ngày. Nói chung là nó khen nhiều lắm đó mẹ nó ơi!”

Với những review collagen Shiseido trên cũng đã cho thấy dòng sản phẩm collagen cao cấp của thương hiệu này đang được rất nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra, các dòng collagen khác như collagen Placenta, … cũng đang được sử dụng rất nhiều nữa đấy!

2023 the collagen shiseido đánh giá
Một số review collagen Shiseido hay nhất

Review Collagen Shiseido theo từng loại

Review sản phẩm collagen Shiseido dạng nước

  • Ưu điểm: Là sản phẩm có cấu trúc tự nhiên của collagen tươi nên đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và rất dễ hấp thu.
  • Nhược điểm: Ngoài những review collagen Shiseido tích cực, cũng có nhiều chị em cho rằng sản phẩm collagen Shiseido có giá thành cao, bất tiện và khó bảo quản ngoài trời. Tuy nhiên, với những ưu điểm nêu trên thì dòng collagen dạng nước của Shiseido vẫn là sản phẩm được đánh giá cao.
    2023 the collagen shiseido đánh giá
    Review collagen Shiseido dạng nước

Review sản phẩm collagen Shiseido dạng viên

  • Ưu điểm: Dễ sử dụng và rất tiện lợi. Hạn sử dụng loại collagen Shiseido dạng viên cũng lâu hơn và có giá cả phải chăng hơn.
  • Nhược điểm: Phải sử dụng nhiều lần và khó uống hơn so với collagen Shiseido dạng khác. Ngoài ra, Nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ dễ bị tan chảy. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn review collagen shiseido dạng viên là một sản phẩm đáng để sử dụng.

Review về dòng sản phẩm collagen Shiseido dạng bột

  • Ưu điểm: Dễ dàng kết hợp với đồ ăn, thức uống hằng ngày nên nhiều chị em đã ưu tiên chọn dòng collagen Shiseido này.
  • Nhược điểm: Dòng collagen Shiseido loại bột sẽ khó bảo quản hơn và hạn sử dụng cũng ngắn hơn.
    2023 the collagen shiseido đánh giá
    Review collagen Shiseido dạng bột

Các loại collagen Shiseido được nhiều người review nhất

Collagen Shiseido dạng bột

Ngoài những review collagen Shiseido của người dùng, dòng collagen dạng bột này còn được yêu thích vì đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa collagen và các loại trái cây khác nhau. Không những thế, uống collagen Shiseido dạng bột cũng giúp làn da mịn màng hơn và làm trẻ hóa làn da tốt hơn.

Theo nhiều review về collagen Shiseido thì sản phẩm dạng bột sẽ phù hợp với người dùng từ 25 tuổi trở lên.

Collagen Shiseido dạng nước

Dòng collagen này chứa nhiều vitamin C và Peptide collagen rất tốt để nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da từ bên trong. Ngoài ra, uống collagen dạng nước cũng giúp cấp ẩm và tăng độ đàn hồi cho da mềm mịn hơn. Theo nhiều review collagen Shiseido thì dạng nước sẽ phù hợp cho người dùng từ độ tuổi 25.

Collagen Shiseido dạng viên

Khi review collagen Shiseido, nhiều người đánh giá rất cao sản phẩm dạng viên và dòng collagen này rất phù hợp với người dùng từ 18 tuổi trở lên. Ngoài công dụng làm đẹp da, uống collagen Shiseido dạng viên còn giúp hạn chế tình trạng thoái hóa khớp. Do đó, đây chắc chắn là một sản phẩm phù hợp cho các bạn trẻ.

2023 the collagen shiseido đánh giá
Review collagen Shiseido dạng viên

Giải đáp thắc mắc từ các review collagen Shiseido

Thời gian uống collagen Shiseido?

Collagen shiseido uống vào lúc nào? Câu trả lời là khi đủ 18 tuổi thì chị em đã có thể uống được collagen.

Collagen Shiseido enriched dạng viên giá bao nhiêu?

Collagen Shiseido enriched dạng viên giá khoảng từ 800.000đ. Không chỉ có thương hiệu Shiseido, các chị cũng có thể dùng sản phẩm collagen Enrich Hebora hoặc collagen Refa 16 Enrich của Jagodo.

Mua collagen shiseido ở đâu?

Nên mua collagen Shiseido ở cửa hàng Jagado Việt Nam để đảm bảo chất lượng.

Hy vọng những chia sẻ của Jagodo về một review collagen Shiseido ở trên đây sẽ giúp giải đáp được những băn khoăn của các chị em và có được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Để biết thêm nhiều thực phẩm chức năng làm đẹp da khác như tảo Nhật, collagen Nhật dạng bột, … chị em hãy đến cửa hàng Jagodo Việt Nam hoặc liên hệ số điện thoại để 02899959567 được tư vấn tận tình hơn nhé!