Hướng dẫn chi tiết mount and blade

Giới thiệu thêm

  • Tải Neighbours from Hell 2 việt hóa tại đây
  • Tải Prince of Qin Việt Hóa tại đây

Tải Game Mount & Blade Warband Việt Hóa

Download Game Mount & Blade Warband Việt Hóa

Tải game TẠI ĐÂY

  • Cam kết link không quảng cáo
  • Tải nhanh nhất, từ server Google và Microsoft
  • Vui lòng inbox admin nếu link tải bị hỏng

Các tính năng chính trong Mount and Blade Warband Việt Hóa

Tính năng game

  • Đại tu đồ họa: Hỗ trợ thêm cho HDR, FSAA, độ sâu trường ảnh, hạt mềm, ánh xạ tông màu và nhiều hiệu ứng khác
  • Các mô hình mới với độ chi tiết cao hơn và kết cấu chất lượng cao
  • Các trận chiến nhiều người chơi với tối đa 64 người chơi. Các chế độ nhiều người chơi bao gồm Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag, Conquest, Battle và Siege
  • Một chiến dịch cho phép bạn trở thành người thống trị một phe và thuyết phục các lãnh chúa trở thành chư hầu của bạn
  • Khả năng nâng cấp bạn đồng hành của bạn thành chư hầu bằng cách cấp đất cho họ
  • Khả năng kết hôn với một phụ nữ trong vương quốc vì sự lãng mạn hoặc lợi ích chính trị lạnh lùng. Cố gắng lấy lòng phụ nữ qua thơ văn hoặc sự dũng cảm
  • Cải thiện cơ chế cho tinh thần người lính: Binh lính sẽ tan vỡ và bỏ chạy nếu tinh thần của họ xuống quá thấp
  • Chọn bất kỳ quả đạn nào ngoài chiến trường để sử dụng làm đạn bổ sung
  • Hoạt ảnh chiến đấu được ghi lại chuyển động mới

Lối chơi

Trong khi phần lớn lối chơi của dòng game Mount & Blade tập trung vào các khía cạnh chiến đấu, trò chơi lớn hơn có yếu tố chiến lược sâu sắc, đặc biệt nếu chơi mà không có gian lận . Mount & Blade là một trò chơi sandbox, tuy nhiên, để đạt được bất kỳ mục tiêu nào mà người chơi đặt ra cho mình – có thể là quân sự, chính trị, nhập vai hay thứ gì khác – người chơi phải lựa chọn cẩn thận. Những lựa chọn này về cơ bản xoay quanh việc cân bằng và quản lý cẩn thận bốn khái niệm: Tiền bạc , Danh tiếng , Danh dự và một danh sách. Bốn khái niệm này giao nhau và được làm nền bởi các ràng buộc về Thời gian, Địa lý và Tính cách của người chơi, Thành công trong chiến đấu, Khả năng quân sự và Rủi ro. Tiền bạc Tiền [ Denars / Thaler ]: Tiền được tạo ra từ nhiệm vụ , thuế , buôn bán , cướp bóc, chiến đấu , giải đấu và từ tù nhân dưới dạng tiền chuộc . Những người chơi khác nhau có thể sử dụng điểm mạnh của nhân vật để tăng thu nhập – người chơi có kỹ năng buôn bán cao có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ giao dịch trong khi người chơi có khả năng cướp bóc cao có thể cân nhắc chiến đấu hoặc cướp bóc, trong khi người chơi là lãnh chúa có thể dựa phần lớn vào thuế và người chơi có khả năng thuyết phục cao có thể dựa vào các nhiệm vụ. Tiền được chi nhiều nhất vào việc duy trì quân đội và trang bị cho người chơi và anh hùng, mà còn về việc tuyển dụng , một số nhiệm vụ nhất định, thực phẩm , hối lộ cho kẻ cướp , lãnh chúa , thường dân và các bữa tiệc . Khi đưa ra các quyết định chiến lược, tiền bạc thường là sự đánh đổi để lấy danh dự, danh tiếng và khả năng quân sự. Ở Calradia, cũng như trong thế giới thực, tiền cũng mua được thời gian – thuê một nhóm lính đánh thuê với mức phí bảo hiểm có thể tốt hơn là đào tạo một người tuyển dụng từ đầu. Danh tiếng Danh tiếng là danh vọng cá nhân của người chơi. Hầu hết tất cả các hành động sẽ mang lại sự nổi tiếng, nhưng sự nổi tiếng cũng suy giảm theo thời gian và với một số lỗi nhất định. Và nổi tiếng không phải là dễ dàng để kiếm được nhanh chóng. Renown ngày càng khó kiếm khi cấp độ của người chơi càng cao. Mặc dù không có tình huống trò chơi nào yêu cầu được biết đến để được từ bỏ, nhưng nhiều tình huống nằm ngoài tầm với của người chơi mà không có một mức độ xác định nhất định – cụ thể là khả năng trở thành lãnh chúa hoặc phụ nữ, khả năng tán tỉnh, yêu cầu và kết hôn với một phụ nữ, khả năng trở thành một cảnh sát trưởng và khả năng lãnh đạo một người yêu cầu bồi thườngnổi loạn. NPC cũng phản ứng khác nhau với những người chơi có danh tiếng cao và cuộc sống, về thời gian, tiền bạc, sở hữu thái ấp, xây dựng vương quốc và danh tiếng đều được bôi trơn bằng sự nổi tiếng. Cũng quan trọng như vậy, quy mô bữa tiệc của người chơi được gắn chặt với sự nổi tiếng. Vì hầu hết tất cả người chơi đều sẽ kiếm được danh hiệu tại một thời điểm nào đó, nên sự đánh đổi lớn nhất đối với sự nổi tiếng là thời gian tốn kém cần thiết để đạt được nó và phần lớn rủi ro chiến đấu liên quan đến việc cố gắng xây dựng danh tiếng nhanh hơn. Danh dự Danh dự là “nghiệp” của người chơi. Danh dự nhận được khi các lãnh chúa của kẻ thù được thả, khi một số nhiệm vụ nhất định được hoàn thành mà không phải trả tiền và khi các nhiệm vụ chính trị được xử lý theo một cách nhất định. Danh dự bị mất khi các lãnh chúa của kẻ thù bị bắt để đòi tiền chuộc và sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ “đáng ghê tởm”. Danh dự cũng bị mất nếu bạn từ chối từ bỏ bộ đồ phụ nữ sau khi thua trong một trận đấu tay đôi. Có được danh dự ảnh hưởng đến việc đạt được danh tiếng của một nhóm nhỏ các tính cách của lãnh chúa cũng được vinh danh khá nhanh nếu bạn chưa bao giờ gặp họ. Mặc dù danh dự có thể mang lại lợi ích về danh tiếng với phân khúc đó, nhưng việc duy trì danh dự bằng cách từ chối một số nhiệm vụ nhất định có thể làm giảm uy tín của bạn với những người khác. Danh dự tốn kém tiền bạc, thời gian và khả năng quân sự. Duy trì và xây dựng danh dự có thể ăn mòn thu nhập từ nhiệm vụ, điều này cũng làm tăng bóng ma thời gian. Danh tiếng có thể có những tác động sau:

  • Monarchs : tăng cơ hội bạn sẽ được trao các thái ấp.
  • Lãnh chúa : danh tiếng cực kỳ tiêu cực [ít nhất -10] ngăn cản lãnh chúa đến hỗ trợ quân sự của bạn hoặc nâng cao danh tiếng bằng cách hành động phối hợp trong chiến đấu. Danh tiếng cao làm tăng sự ủng hộ chính trị của họ đối với bạn, sự ủng hộ của họ đối với việc bạn hòa nhập vào gia đình của họ thông qua hôn nhân và tăng khả năng họ sẽ đào tẩu đến vương quốc của bạn.
  • Thị trấn : tăng thu thuế và hạ giá.
  • Làng : tăng số lượng, chất lượng và sự sẵn sàng của dân số để được tuyển dụng vào quân đội của bạn. Đồng thời làm tăng doanh thu từ thuế và giảm giá.
  • Phụ nữ : tăng khả năng họ chấp nhận kết hôn với bạn . Danh tiếng tích cực với một Quý bà đã từng kết hôn sẽ cho phép bạn yêu cầu sự ủng hộ của cô ấy [như tăng danh tiếng với một Lãnh chúa khác, trong Warband].

Chế độ chơi

Chế độ nhiều người chơi mới loại bỏ tất cả các yếu tố RPG và bản đồ khỏi chế độ chơi đơn, thay vào đó tập trung vào chiến đấu trực tiếp. Các trận đấu nhiều người chơi phục vụ cho tối đa 200 người chơi, được chia thành hai đội dựa trên các phe phái đã chọn. Tất cả người chơi đều được cung cấp một nhân vật ‘mẫu’ cân bằng [có thể thay đổi cho mỗi máy chủ ] dựa trên ba loại quân đội thời kỳ tiền hiện đại chung: Bắn cung, Kỵ binh và Bộ binh. Các nhân vật được tùy chỉnh bằng cách mua thiết bị có sẵn cho phe đã chọn của họ, với trang bị tốt hơn được mua sau khi kiếm được denars [đơn vị tiền tệ của trò chơi] trong các trận đấu nhiều người chơi. Không có mối liên hệ nào giữa các nhân vật nhiều người chơi và một người chơi, và không có cách nào để thăng cấp cho nhân vật nhiều người chơi hoặc thay đổi các đặc điểm của nhân vật đó từ các mẫu [ngoài việc mua thiết bị]. Tám chế độ nhiều người chơi đã được đưa vào bản phát hành ban đầu của Warband. Hầu hết đều giống với các chế độ được tìm thấy trong các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất [chẳng hạn như đấu đội và bắt cờ], mặc dù các chế độ khác, như bao vây lâu đài từ trò chơi chính, cũng được bao gồm. Một số sửa đổi cung cấp các chế độ chơi bổ sung. Bản thân các cuộc chiến khác nhau trên lớp. Cận chiến bao gồm bốn hướng tấn công lên, xuống, trái, phải cũng như bốn hướng chặn giống như tấn công. Một số vũ khí cận chiến chỉ có thể được sử dụng theo hai hướng tấn công lên và xuống trong khi một số không thể chặn, chẳng hạn như một số loại dao nhất định không thể lấy được từ menu trang bị.

Chủ Đề