15:15 có nghĩa là gì

TIN TỨC PHONG THUỶ

Ý nghĩa số 15 theo nhiều bình diện cuộc sống và phong thủy

Thứ 6, 3/6/2022 - 8:32 - Tác giả : Thúy Hằng

Trong đời sống hàng ngày, số 15 có thể ngẫu nhiên xuất hiện ở nhiều trường hợp, nhiều tình huống. Nếu hiểu rõ ý nghĩa số 15 ra sao quý vị sẽ dễ dàng lựa chọn đúng thời điểm sử dụng con số này để bản thân nhận được nhiều giá trị, lợi ích tốt đẹp từ con số. Vậy con số 15 có ý nghĩa gì thì mời quý bạn cùng simphongthuy.vn phân tích chi tiết tại đây.

✅ Số 16 có ý nghĩa gì? Mời nhấp vào đường dẫn tại Ý NGHĨA SỐ 16

1. Ý nghĩa số 15 trong tình yêu

Số 15 có ý nghĩa gì trong tình yêu? Theo chuyên gia số 15 gắn với 15 bông hoa hồng tượng trưng cho tâm sự anh có lỗi với em của chàng trai. Chính bởi vậy khi nhận được 15 bông hồng các cô gái có thể ngầm hiểu mong muốn của chàng trai là được tha thứ, chia sẻ, lắng nghe để thấu hiểu, cảm thông và gắn kết với nhau đi đến hạnh phúc lâu dài viên mãn. 

Tình yêu của bạn và người ấy như nào? Mời nhấp vào phần mềm [Xem bói tình yêu] để khám phá những điều bí ẩn, thú vị về đôi bạn

2. Ý nghĩa của số 15 theo quan niệm dân gian

Dân gian ta từ ngàn đời nay luôn quan niệm số 1 là con số biểu tượng của sự khởi đầu, địa vị duy nhất, cao quý và quyền lực. Số 5 có nghĩa là sự may mắn, cát lợi. Khi ghép hai con số này  lại thể hiện ý nghĩa con số 15 là phúc thọ, đem lại vận may cho chủ sở hữu.

Kết với với các con số khác thì ý nghĩa số 15 còn giữ được ý nghĩa tốt đẹp hay không:

  • + Ý nghĩa số 115: Bộ số mang ý nghĩa sinh tài sinh phúc

  • + Ý nghĩa số 215: Bộ số này có ý nghĩa sinh phúc mãi mãi, lâu dài

  • + Ý nghĩa số 315: Sinh tài sinh phúc cũng là ý nghĩa của bộ số này

  • + Ý nghĩa số 415: Tài lộc sẽ phát triển, sinh sôi một cách bền vững

  • + Ý nghĩa số 515: Đem đến thuận lợi, may mắn trong đường công danh

  • + Ý nghĩa số 615: Mang đến nhiều may mắn, tài lộc, phúc lộc cho chủ sở hữu

  • + Ý nghĩa số 715: Con số sức mạnh của thần linh

  • + Ý nghĩa số 815: Sinh Phát Sinh Phúc là ý nghĩa của bộ số này

  • + Ý nghĩa số 915: Mang đến phúc lộc trường cửu, mãi mãi với thời gian

3. Ý nghĩa số 15 trong phong thủy tốt hay xấu?

Theo quan niệm dân gian, số 15 được hiểu là một con số mang ý nghĩa may mắn. Vậy trong phong thủy con số 15 có ý nghĩa gì không? Hợp với những người tuổi nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp ở phần dưới đây:
 

3.1 Ý nghĩa số 15 trong kinh dịch

Số 15 trong kinh dịch ứng với quẻ 44 trong 64 quẻ dịch. Trong đó  1 tương ứng với Thiên là thượng quẻ, 5 tương ứng với Phong là hạ quẻ ghép lại thành quẻ Thiên Phong Cấu. Quẻ này có ý nghĩa là âm dương xoay chuyển, khi thì tụ lại khi thì tỏa ra với nhiều bất trắc rất có khả năng khiến con người rơi vào tình huống bất ngờ không lường trước. Quẻ Thiên Phong Cấu cho thấy vận số đang trên đà xuống dốc, con đường phía trước nhiều khó khăn, bế tắc không thông rất có khả năng công việc làm ăn thua lỗ. Theo đó, ý nghĩa con số 15 trong phong thủy theo kinh dịch dự báo thời vận xấu, làm công việc gì cũng cần cẩn trọng vì dễ gặp phải những thất bại khó lường. 

>>>Click để xem chi tiết: Quẻ Thiên Phong Cấu

3.2 Ý nghĩa của số 15 theo ngũ hành

Trong ngũ hành số 15 thuộc ngũ hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa nên số 15 hợp với những người mệnh Hỏa. Những người mệnh này khi dùng số 15 có thể nhận được nhiều năng lượng tích cực, công danh rộng mở, kinh doanh thuận lợi. Trong đó, người mệnh Hỏa thuộc các tuổi Kỷ Mùi - 1979, Đinh Mão - 1987, Ất Hợi - 1995, và Kỷ Sửu - 2009. Bên cạnh đó những người mệnh Mộc thuộc quan hệ tương hỗ với ngũ hành Mộc của số 15  nếu sử dụng số 15 cũng gặp nhiều điều tốt lành. Các tuổi trên hợp với con số nào khác, mời quý bạn tra cứu tại bảng dưới đây:

Trái ngược với những người mệnh Hỏa và Mộc những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng con số này bởi Mộc khắc Thổ nên sẽ gây ra sự xui xẻo, vận rủi cho người sử dụng. Đó là những người có năm sinh Canh Tý - 1960, Kỷ Dậu - 1969, Bính Thìn - 1976, Canh Ngọ - 1990, Mậu Dần - 1998, Kỷ Mão - 1999 và Đinh Hợi - 2007.

3.3 Dịch ý nghĩa xăm số 15

Quẻ số 15 là quẻ xăm Bắc Đế, ý nghĩa số 15 khi luận quẻ này chính là nhắc nhở con người phải bình tĩnh vì mọi việc khó khăn, phải đề phòng những chuyện rủi ro trong cuộc sống. Cẩn thận thị phi, mồm miệng, anh em trong nhà phải đoàn kết. Nên nằm im chờ thời, không nên hấp tấp, đầu tư vì có khả năng thất bại không như mong muốn.

4. Ý nghĩa con số 15 theo số nhà đẹp hay xấu?

Ngôi nhà ảnh hưởng không nhỏ đến sự bình yên, hạnh phúc, may mắn của không chỉ gia chủ mà còn cả các thành viên trong gia đình. Số 15 được hiểu là một con số đẹp. Tuy nhiên để tận dụng ý nghĩa về con số 15 khi số này làm làm số nhà thì cần phải hợp với người dùng thông qua mối quan hệ ngũ hành. Trong đó số Mộc nên đặc biệt rất tốt cho gia chủ có ngũ hành thuộc Hỏa và Mộc. Sở hữu số nhà hợp ngũ hành, gia chủ có cơ hội đón được nhiều tài vận, may mắn và mối quan hệ các thành viên cũng được hòa thuận và yên ấm hơn.
 

5. Ý nghĩa số 15 trong nhiều dãy số 

Chúng ta dễ dàng bắt gặp số 15 ở nhiều dãy số: trong sim, số tài khoản ngân hàng, biển số xe,....Khi xuất hiện cùng với các con số khác trong dãy, ý nghĩa của con số 15 không chỉ đơn thuần theo quan niệm dân gian mà còn chịu tác động bởi những con số còn lại. Bởi vậy, để biết dãy số chứa số 15 bạn đang quan tâm có hợp phong thủy hay không thì cần phải xét tổng hòa của cả dãy.

Điển hình như trong số điện thoại muốn biết sim chứa 15 hay sim đuôi 15 liệu có phải là dãy số hợp phong thủy với người sử dụng thì cần phải xét tổng hòa cả 10 số bởi: 

- 15 chỉ là một cặp số đơn lẻ, nếu chỉ dùng cặp số này để đưa ra đánh giá cho cả dãy số thì liệu có thể đưa ra luận sim chính xác. Chưa kể tới, ngoài cặp số có thể xuất hiện con số tương khắc với phong thủy người dùng thì dãy sim không chỉ không hợp mà còn có thể khắc chế người dùng. 

- Theo quan niệm dân gian, ý nghĩa các con số 15 là sự may mắn, tài lộc tuy nhiên quan niệm dân gian chỉ là một trong 5 tiêu chí đánh giá một dãy sim phong thủy. Ngoài tiêu chí này, muốn biết sim chứa số 15 hay sim đuôi 15 là tốt hay xấu thì cần phải căn cứ thêm 4 yếu tố còn lại là quẻ dịch cho mục đích công việc, ngũ hành tương sinh hay tương khắc, cửu tinh đồ pháp và sự âm dương cân bằng của dãy số.

⭐️ Tra cứu phần mềm [TÌM SIM HỢP PHONG THỦY] để tìm luận những dãy số mang năng lượng phong thủy tốt nhất

6. Mơ thấy con số 15 có ý nghĩa gì?

Số 15-55-95 là con chuột, khi nằm mơ thấy chuột mới sinh hoặc chuột nhỏ thì nên đánh con 1, nếu là chuột to chuột cống thì đánh con 95.

7. Ý nghĩa số 15 theo thần số học

Số 15 theo thần số học ứng với số 6 chủ đạo là những người thiên bẩm về sáng tạo, họ có đầu óc thông minh, sống công tâm, quan tâm đến người khác và không ích kỷ. Tuy nhiên, người số 6 lại có xu hướng lo lắng thái quá, nếu không cân bằng được cuộc sống, suy nghĩ theo hướng tiêu cực thì họ sẽ mắc kẹt trong những căng thẳng áp lực. Họ cần học cách làm chủ bản thân, làm chủ tình huống để kiểm soát tốt hành động phát huy năng lực thật tốt.

⭐️ Thời vận ngày mai của bạn tốt hay xấu? Cùng sử dụng những lá bài tarot để khám phá vận số tương lai tại phần mềm [XEM BÓI BÀI THỜI VẬN]

8. Ý nghĩa số 15 trong bói bài Tarot

Trong bài Tarot, số 15 là lá bài The Devil cho thấy con người đang bị kẹt trong một hoàn cảnh gây ra phiền não, áp lực có thể do chính bản thân người đó tạo ra. Hãy mạnh dạn đối mặt với thực tế rằng mình có bị vật chất cám dỗ quá không, có tham lam suy tính điều xấu không, có bị ám ảnh vì tiền bạc hoặc sự giàu có không, có các mối quan hệ chằng chịt khó gỡ không... ý nghĩa con số 15 trong trường hợp này cho thấy con người cần đương đầu với bóng tối của bản thân để vượt lên, làm chủ hoàn cảnh.

Mỗi con số đều mang đến một nguồn năng lượng có thể là tích cực hoặc tiêu cực. Hy vọng với những thông tin hữu ích về ý nghĩa số 15 sẽ giúp ích cho quý bạn áp dụng nó đúng đắn để mỗi khi cần thiết đều có thể nhận lấy cát lợi từ con số này.                                                           

  • số 15 ý nghĩa gì

  • số nhà 15 có ý nghĩa gì

Tham khảo thêm:

Chủ Đề