2024 electric Toyota Tacoma

Manh mối về Toyota Tacoma Hybrid mới sẽ khiến động cơ của bạn chạy. Nhiều sức mạnh và hiệu quả hơn đang được tiến hành để khắc phục một số vấn đề với mô hình sắp ra mắt. Kiểm tra những gì mong đợi với Toyota Tacoma Hybrid 2024.  

Toyota Tacoma Hybrid 2024 sẽ có bao nhiêu sức mạnh?

2024 electric Toyota Tacoma
Khái niệm Toyota Tacoma EV. Toyota

Giây phút chính thức của Toyota Tacoma Hybrid 2024 vẫn chưa được công bố, nhưng chúng tôi có một vài manh mối để đánh giá. Motor 1 đã chia sẻ rằng một chiếc Toyota Tacoma chạy điện đã có trong thẻ. Nhưng nó sẽ nhận được một tăng áp 2. Động cơ bốn xi-lanh 4 lít với động cơ điện.  

Thiết lập này đã được sử dụng trong các loại xe Toyota khác. Trong Lexus RX, nó tạo ra công suất 366 mã lực và mô-men xoắn 406 lb-ft. Ngoài ra, trong Toyota Crown, thiết lập cung cấp 340 mã lực và mô-men xoắn 400 lb-ft.  

Tin đồn cho rằng Tacoma mới có thể nhận được động cơ tăng áp 2 chạy bằng khí. Động cơ 4 xi-lanh 4 lít cho Toyota Highlander. Nó cung cấp 265 mã lực và mô-men xoắn 309 lb-ft.  

Những con số này có thể thay đổi trong Toyota Tacoma mới do trọng lượng và kích thước của nó. Các động cơ cũng có thể được điều chỉnh theo cách khác.  

Tacoma 2023 có tiêu chuẩn 2. Động cơ bốn xi-lanh 4 lít công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 180 lb-ft, không thực sự thú vị. Động cơ này dự kiến ​​​​sẽ bị loại bỏ. Bạn có thể nâng cấp lên 3. Động cơ 6 lít V6 cho công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 lb-ft. Vì vậy, thật an toàn khi mong đợi nhiều năng lượng hơn.  

Tacoma 2024 sẽ hiệu quả như thế nào?

Chúng tôi chưa có số liệu tiết kiệm nhiên liệu chính xác cho Toyota Tacoma Hybrid 2024. Nhưng nó sẽ hoạt động tốt hơn một chút so với mô hình chạy bằng khí hiện tại. Tacoma đạt 20 mpg theo ước tính của EPA trong thành phố và lên đến 23 mpg trên đường cao tốc.  

Toyota Crown đạt 42 mpg theo ước tính của EPA trong thành phố và lên tới 41 mpg trên đường cao tốc. Nhưng nó là một chiếc sedan và khí động học hơn một chiếc xe tải cỡ trung.  

Lexus RX đổ chuông với tốc độ ước tính EAP là 31 mpg trong thành phố và lên tới 28 mpg trên đường cao tốc. Cái này nghe hợp lý hơn.  

Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ kéo hơn. Tacoma 2023 có thể kéo tới 6.800 lbs và mang trọng tải lên tới 1.685 lbs. Chevy Colorado 2023 có thể kéo tới 7.500 lbs và chở trọng tải lên tới 1.160 lbs

Tacoma mới sẽ chạy trên nền tảng TNGA-F mới làm nền tảng cho Toyota Tundra mới, Toyota Sequoia và Toyota 4Runner được làm lại sắp tới.  

Trong khi Tacoma duy trì kết cấu thân xe chắc chắn, lò xo lá có thể được thay thế bằng thiết lập lò xo cuộn để cải thiện khả năng vận hành và xử lý của nó.  

Chúng ta còn biết gì về Tacoma 2024?

Toyota của tôi, bạn có những dây cáp điện màu cam lớn tuyệt vời ở đó… https. //t. co/JYrUfwf6yb

– xu hướng mô tô (@MotorTrend) Ngày 15 tháng 12 năm 2022

Có liên quan

2024 electric Toyota Tacoma

38 MPG cho Toyota Tacoma Hybrid Âm thanh hoang dã

2024 electric Toyota Tacoma

Bản Nhập Cảnh Toyota Tacoma 2023 Giá Rẻ Bất Ngờ

Toyota Tacoma Hybrid 2024 dự kiến ​​sẽ trông giống Toyota Tundra và Toyota Sequioa mới với lưới tản nhiệt lớn hơn được bao quanh bởi đèn pha LED. Nó có thể có cản lớn hơn và thiết kế bánh xe mới.  

Thêm vào đó, nội thất dự kiến ​​sẽ tinh tế hơn. Nhựa cứng và các vật liệu rẻ tiền khác có thể được thay thế bằng các tùy chọn chất lượng cao hơn như da và các chi tiết trang trí bằng gỗ. Chúng tôi hy vọng rằng hàng ghế sau có thêm không gian cho hành khách.  

8. Màn hình cảm ứng 0 inch có thể bị loại bỏ cho màn hình lớn 14 inch. Màn hình 0 inch được tìm thấy ở Tundra. Thật an toàn khi mong đợi một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số được cập nhật, đế sạc điện thoại không dây và nhiều chế độ xem camera hơn. Hy vọng, Apple CarPlay và Android Auto không dây sẽ là tiêu chuẩn.  

Chúng ta có thể sớm tìm hiểu thêm về Toyota Tacoma Hybrid 2024. Nó có thể ra mắt vào đầu năm 2023. Hãy theo dõi để cập nhật mới nhất

, việc tăng cường cung cấp xe điện trong dòng sản phẩm năm 2024 là những bước quan trọng đầu tiên để Toyota đạt được mục tiêu này. Tacoma sẽ là chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của họ

Diện mạo mới của Toyota Tacoma, lần đầu tiên sau 20 năm

Dựa theo

Xu hướng xe máy

, Toyota Tacoma đã không được nâng cấp thực sự trong một thời gian khá dài, khoảng 20 năm. Nhưng những hình ảnh đầu tiên được phát hành cho Toyota Tacoma chạy hoàn toàn bằng điện năm 2024 cho thấy nó có thiết kế mới và một số tính năng mới được đồn đoán.  

Toyota đã cung cấp cho Tacoma 2024 khung trên nền tảng TNGA-F giống như Toyota Tundra.

Khung trên thân có nghĩa là khung của ô tô về cơ bản giống như các phương tiện khác, giúp việc hoán đổi thân dễ dàng và hợp lý hóa quá trình sản xuất. Vì vậy, hầu như dưới các thiết kế kiểu dáng đẹp, các phương tiện, theo một số cách, giống nhau.  

Mặc dù điều này nghe có vẻ không hấp dẫn đối với tất cả mọi người, nhưng những người chỉ trích Tacoma kiểu cũ và các xe tải Toyota khác có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều đó có nghĩa là các dịch vụ công nghệ ngang bằng với các loại xe Toyota khác.  

Điều này có nghĩa là cuối cùng họ sẽ có các tùy chọn thông tin giải trí, điều hướng và tính năng an toàn hiện đại.  

Toyota Tacoma mới cuối cùng cũng được cho là sẽ có hệ thống truyền động được nâng cấp (trước đây từng bị các nhà phê bình chỉ trích) và có gói lớn hơn trước.

Mặc dù thông tin chi tiết về tốc độ sạc và quãng đường dự kiến ​​mà nó có thể đi giữa các lần sạc hiện vẫn chưa được biết. Nó dự kiến ​​sẽ là một chiếc xe tải cỡ trung dẫn động bốn bánh với động cơ kép, có thể cũng có sẵn ở dạng hybrid

Người anh em EV hiện tại của Toyota Tacoma và đường chân trời năm 2024

Hiện tại, Toyota cung cấp một loại xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Bz4X

là một chiếc SUV điện.  

Phần còn lại của dòng sản phẩm điện của họ bao gồm xe điện chạy bằng pin nhiên liệu, xe hybrid và xe hybrid cắm điện. Tuy nhiên, vào năm 2024, Toyota đã hé lộ một ý tưởng thiết kế cho một chiếc tàu tuần dương nhỏ gọn có biệt danh là Baby FJ và một bản cập nhật dự kiến ​​của Bz4x.  

Điều này để lại khoảng 27 phương tiện khác để Toyota giới thiệu hoàn toàn bằng điện vào năm 2030.  

HƠN.

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Xe Điện Toyota

Tiết kiệm điện của bạn trước năm 2024 (hoặc sớm hơn. )

Bất kể bạn lái xe gì, bảo hiểm xe hơi của bạn là rất quan trọng. Cho dù bạn đang muốn tiết kiệm cho một sản phẩm mới năm 2024 như EV Toyota Tacoma hay chỉ muốn xem những gì bạn có thể tiết kiệm được,

Jerry

có lưng của bạn.  

Jerry là một ứng dụng môi giới bảo hiểm được cấp phép giúp việc so sánh mua sắm trở nên dễ dàng. Bạn có thể so sánh hơn 55 nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu trên điện thoại của mình về phạm vi bảo hiểm mà bạn muốn và cần trong vòng chưa đầy một phút.  

Sau đó, khi bạn tìm thấy một chiếc xe ưng ý, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi và Jerry sẽ xử lý mọi công việc khó khăn cho bạn để bạn có thể tập trung vào chặng đường phía trước. Trung bình, người dùng Jerry tiết kiệm hơn 800 đô la một năm, số tiền này có thể tăng lên đến năm 2024

Xe điệnXe bán tảiToyota

2024 electric Toyota Tacoma

Được viết bởi

Lauren Smith

Lauren đã viết cho World Nomads, Matador Network, Korvia Consulting, và Three Fates Games. Cô tốt nghiệp Đại học Columbia ở Chicago với bằng BFA về Viết sáng tạo. Sau khi tốt nghiệp, cô chuyển ra nước ngoài và sống ở Hàn Quốc, nơi cô dành thời gian rảnh để đi du lịch và đi phượt cùng bạn bè. Cô ấy hiện đang sống bên ngoài Chicago và khi không viết lách, cô ấy dành thời gian rảnh để đọc, chơi trò chơi điện tử và khám phá bất cứ khi nào có thể

Toyota sắp ra mắt một chiếc Tacoma điện?

các loại xe đã được công bố và Tacoma điện mới là một phần của dòng sản phẩm đó . , việc tăng cường cung cấp xe điện trong dòng sản phẩm năm 2024 là những bước quan trọng đầu tiên để Toyota đạt được mục tiêu này. Tacoma sẽ là chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của họ.

Tacoma 2024 sẽ là xe hybrid?

Toyota Tacoma 2024 sẽ có tùy chọn động cơ hybrid? . Và theo một báo cáo từ The Fast Lane Truck trích dẫn một "nguồn tin nội bộ", Tacoma sẽ cung cấp hybrid như một trong hai tùy chọn động cơ và loại bỏ . Hệ truyền động V6 5 lít.

Tacoma 2023 sẽ là xe hybrid?

Vào năm 2023, Toyota Tacoma thế hệ thứ tư sẽ nhận được các phiên bản hybrid và thậm chí cả plug-in hybrid . Cả hai hệ truyền động điện khí hóa có khả năng được lấy từ RAV4. Điều đó có nghĩa là bạn đang xem hai phiên bản của 2. Động cơ bốn xi-lanh 5 lít có công suất 219 và 302 mã lực, loại sau là mẫu PHEV.

Tacoma 2024 sẽ được thiết kế lại?

Toyota Tacoma 2024 sẽ có ngoại thất được thiết kế lại và cabin sang trọng hơn . Thiết kế bên ngoài của Tacoma 2024 sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ ngôn ngữ thiết kế mà chúng ta đã thấy trên Tundra 2022 và Sequoia 2023.