Cách xây dựng một trang web liên kết Amazon thành công (Từng & NBSP; BƯỚC)

Bạn có muốn tạo thêm một số sản phẩm quảng cáo bột trên Amazon?

Rất nhiều người kiếm tiền với các trang web liên kết của Amazon. Nhưng đối với mọi câu chuyện thành công, có rất nhiều người không bao giờ hoàn toàn khỏe mạnh.

Ví dụ: tính cách này, các yêu cầu dưới đây của Personon the / R / JustStart đã đạt $ 1k / tháng từ Amazon chỉ trong sáu tháng:

Trong khi đó, người này chủ yếu chỉ 38 đô la / tháng sau khi làm việc trên một trang web cho Over Twoyears:

Nếu bạn muốn câu chuyện của mình giống như ảnh chụp màn hình đầu tiên đó và ít như thứ hai, đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Đây là tất cả mọi thứ bạn sẽ học:

  • Chương trình liên kết Amazon là gì
  • Chương trình liên kết của Amazon hoạt động như thế nào
  • Làm thế nào để trở thành một chi nhánh của Amazon
  • Thật là một trang web liên kết của Amazon
  • Tại sao SEO rất quan trọng đối với các trang web liên kết của Amazon
  • Cách xây dựng một trang web liên kết Amazon thành công

Chương trình liên kết Amazon là gì?

Chương trình liên kết Amazon [Amazon Associates] cho phép mọi người kiếm tiền bằng cách giới thiệu doanh số cho Amazon.

Chương trình liên kết của Amazon hoạt động như thế nào

Làm thế nào để trở thành một chi nhánh của Amazonyourname-20.

Thật là một trang web liên kết của Amazon

Tại sao SEO rất quan trọng đối với các trang web liên kết của Amazon:

Cách xây dựng một trang web liên kết Amazon thành công

amazon.com/dp/B01K1C94E4?tag=yourname-20

Chương trình liên kết Amazon là gì?

Chương trình liên kết Amazon [Amazon Associates] cho phép mọi người kiếm tiền bằng cách giới thiệu doanh số cho Amazon.

Khi bạn đăng ký, Amazon cung cấp cho bạn một ID theo dõi độc đáo trông giống như thế này:

Bạn có thể thêm nó vào bất kỳ URL sản phẩm Amazon nào để tạo liên kết liên kết.

Ví dụ

amazon.com/dp/b01k1c94e4 Amazon.com/dp/b01k1c94e4 ? TAG = yourname-20

Khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn và mua một cái gì đó trên Amazon trong vòng 24 giờ, bạn sẽ được trả tiền hoa hồng trên Thesale.

Thậm chí tốt hơn, họ không phải mua sản phẩm bạn khuyên bạn nên. Nếu bạn gửi chúng đến một con dao bếp và cuối cùng họ mua một cây vợt tennis, bạn vẫn nhận được hoa hồng. Nếu họ mua dao bếp, vợt tennis, và một loạt những thứ khác, bạn kiếm được hoa hồng trên mọi thứ.

Đây là một phần tại sao chương trình liên kết rất phổ biến. Amazon bán hầu hết mọi thứ, vì vậy không có gì lạ khi thấy một khối hoa hồng tốt đến từ các sản phẩm bạn thậm chí chưa từng nghe.

Làm thế nào để trở thành một chi nhánh của Amazon

Theo dõi thesesteps:

Trong quá trình đăng ký, Amazon sẽ yêu cầu địa chỉ trang web của bạn. Mặc dù bạn có thể nhập liên kết hồ sơ truyền thông xã hội tại đây, bạn sẽ muốn thiết lập một trang web liên kết của Amazon nếu bạn nghiêm túc về việc kiếm tiền với Amazon Associates.

Một trang web liên kết Amazon là gì?

Các trang web liên kết của Amazon quảng bá sản phẩm để bán trên Amazon trong nội dung của họ.

Nếu bạn đã từng googled một cái gì đó như "tốt nhất [loại sản phẩm]" hoặc "[sản phẩm] đánh giá", thì bạn gần như chắc chắn gặp một trong những thesesites.

Chỉ cần xem kết quả xếp hạng hàng đầu cho "Máy xay cà phê tốt nhất":

Những người này đã nghiên cứu các máy xay cà phê tốt nhất, tóm tắt những phát hiện của họ trong một bài đăng trên blog và bao gồm các liên kết liên kết của Amazon để khách truy cập để mua các sản phẩm được đề xuất.

Đó là một câu chuyện tương tự cho một truy vấn như "Đánh giá Aeropress".

Cả hai loại bài viết này đều hữu ích cho độc giả vì họ làm cho cuộc sống đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một máy xay cà phê mới, bạn không thể tự kiểm tra hàng tá sản phẩm. Bạn phải dựa vào nghiên cứu và thử nghiệm được thực hiện bởi những người khác.

Tại sao SEO là bí mật cho một trang web liên kết Amazon thành công

Kiếm tiền từ một trang web liên kết Amazon yêu cầu lưu lượng truy cập [khách truy cập].

Không có lưu lượng truy cập, không ai sẽ nhấp vào liên kết liên kết của bạn, có nghĩa là không có hoa hồng.

  • Bây giờ, có nhiều cách để có được lưu lượng truy cập. Nhưng hầu hết những người kinh nghiệm thành công với tiếp thị liên kết của Amazon đều có phần lớn lưu lượng truy cập của họ từ đó. [và hầu hết mọi người có thêm thời gian thanmoney]
  • Đây là lý do tại sao: . Ngay sau khi bạn ngừng chi tiêu tiền, giao thông của bạn giảm tozero.
  • Nếu bạn quảng bá blog của mình trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trong một bản tin, bạn sẽ có được một giao thông tăng đột biến. Nhưng một khi khán giả của bạn đã thấy bài viết của bạn, giao thông giảm trở lại Tozero. như ngốn chi tiêu quảng cáo vào hoa hồng liên kết của bạn.

Điều này được gọi là "tăng đột biến của hy vọng", theo sau là "Flatline ofnope".

Cách xây dựng một trang web liên kết Amazon thành công

Chương trình liên kết Amazon là gì?

Đối với một số người, đó là một trang web kiếm được 1.000 đô la / tháng. Đối với những người khác, nó có thể là một mục tiêu đầy tham vọng hơn là 10.000 đô la / tháng.

Dù số này là gì, các bước để thành công là thesame.

1. Chọn một goodniche

Bạn đã nghe nói về Wirecutter?

Nó thuộc sở hữu của New York Times và có lẽ là trang web liên kết phổ biến nhất của Amazon. Nó có các đánh giá cho tất cả mọi thứ, từ máy mài dao đến bàn đứng và ước tính khoảng 3,9 triệu lượt truy cập hàng tháng từ Google một mình.

Sidenote.
Wirecutter hiện đã được chuyển hướng đến Nytimes.com/wirecutter/.

Nhiều người mới đối với tiếp thị liên kết của Amazon, xem các trang web như thế này và cố gắng sao chép thành công của họ.

Đừng phạm sai lầm này.

Các trang web lớn như Wirecutter có túi sâu và các đội SEO tài năng. Cố gắng cạnh tranh sẽ là một trận chiến khó khăn.

Thay vào đó, bạn cần chọn một hốc để thống trị.

Đây là cách:

A. Tìm một cái gì đó bạn quan tâm

Mất động lực được cho là lý do phổ biến nhất tại sao mọi người thất bại trong tiếp thị liên kết, vì vậy điều quan trọng là chọn một hốc mà bạn tìm thấy ít nhất là hơi thú vị.

Vì vậy, lấy một cây bút và giấy và ghi lại một số ít.

Nếu bạn đang vật lộn, danh sách khổng lồ của tiếp thị liên kết trợ giúp Nichesmight.

Ngoài ra, lấy cảm hứng từ các danh mục của Wirecutter.

B. Kiểm tra tỷ lệ hoa hồng

Tỷ lệ hoa hồng của Amazon khác nhau tùy theo danh mục sản phẩm.

Đây là cấu trúc hiện tại:

danh mục sản phẩmHoa hồng
Vẻ đẹp sang trọng, đồng xu Amazon10.00%
Âm nhạc kỹ thuật số, Âm nhạc vật lý, Handmade, Video kỹ thuật số5.00%
Sách vật lý, nhà bếp, ô tô4.50%
Amazon Fire Tablet thiết bị, thiết bị Amazon Kindle, Nhãn hiệu phụ nữ thời trang Amazon, nam và trẻ em, trang phục, thiết bị Cloud Cloud, TV Smart TV, thiết bị truyền hình cháy Amazon, thiết bị, thiết bị vòng, đồng hồ, hành lý, hành lý, hành lý, Giày, và túi xách & phụ kiện4.00%
Tất cả các loại khác4.00%
Đồ chơi, Nội thất, Trang chủ, Cải thiện nhà cửa, Lawn & Garden, Thú cưng Sản phẩm, Phòng đựng thức ăn, Tai nghe, Sắc đẹp, Nhạc cụ, Vật tư công nghiệp & Công nghiệp, Ngoài trời, Dụng cụ, Thể thao, Em bé Sản phẩm3.00%
PC, Linh kiện PC, DVD & Blu-ray2.50%
Ti vi, VideoGames kỹ thuật số2.00%
Amazon tươi, trò chơi video vật lý & máy chơi game video, tạp hóa, chăm sóc sức khỏe và cá nhân1.00%
Thẻ quà tặng; Gói dịch vụ không dây; Đồ uống có cồn; Sản phẩm Kindle kỹ thuật số được mua dưới dạng đăng ký; Thực phẩm chuẩn bị và giao hàng từ một nhà hàng; Amazon AppStore, Prime Now, Amazon Pay Nơi hoặc Giao dịch mua Tủ quần áo Prime0.00%

Nếu bất kỳ ý tưởng thích hợp nào của bạn rơi vào loại 0%, hãy vượt qua danh sách của bạn. Không có điểm nào trong việc quảng bá sản phẩm không có phần thưởng.

Tôi cũng sẽ loại trừ các loại với tỷ lệ hoa hồng từ 2% hoặc ít hơn vì nó sẽ mất rất nhiều lưu lượng để kiếm tiền tốt.

Sidenote.
Tỷ lệ hoa hồng của Amazon đã giảm đáng kể trong thập kỷ qua hoặc lâu hơn. Cut gần đây nhất đến vào đầu năm 2020, đó là những gì đã thúc đẩy niềm tin giữa một số người mà các trang web liên kết của Amazon đã chết. Đó không phải là trường hợp. Họ chỉ không sinh lợi như họ một lần.

C. Kiểm tra giá sản phẩm

Nói chung, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho các sản phẩm đắt tiền.

Ví dụ: nếu ai đó mua PC 4.000 đô la, việc cắt giảm 2,5% của bạn [100 đô la] sẽ cao hơn so với khi ai đó mua một số RAM mới với giá 40 đô la [$ 1].

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên vào một hốc đắt tiền.

Mọi người ít bốc đồng khi nói đến các mặt hàng vé cao, có nghĩa là ít nhấp chuột hơn sẽ biến thành doanh số. Điều này được gọi là tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Bây giờ, có rất nhiều cuộc nói chuyện về điểm ngọt ngào khi nói đến giá sản phẩm, nhưng sự đồng thuận dường như trung bình từ $ 30- $ 300. Đi cao hơn và chuyển đổi sẽ bắt đầu đau khổ. Đi thấp hơn, và vết cắt của bạn sẽ đau khổ.

Để có được cảm giác về giá trong thích hợp của bạn, hãy tìm kiếm một vài sản phẩm trên Amazon.

D. Ước tính yêu cầu giao thông

Bây giờ bạn đã biết nhiều hơn một chút về ngách bạn muốn nhập, bạn có thể sử dụng thông tin đó để ước tính số lượng lưu lượng truy cập vào "trang tiền", bạn sẽ cần phải đạt được mục tiêu tài chính hàng tháng của mình.

Nếu bạn không quen thuộc với thuật ngữ "trang tiền", đây chỉ là các trang trên trang web của bạn chứa các liên kết liên kết.

Với các trang web liên kết của Amazon, Roundups sản phẩm có xu hướng là "trang tiền" tốt nhất. Chúng là những người liệt kê các sản phẩm tốt nhất trong danh mục như danh sách máy hút bụi robot tốt nhất này từ Wirecutter:

Đây có xu hướng là những trang sinh lợi nhất bởi vì họ giới thiệu nhiều sản phẩm và những người đang tìm kiếm chúng trong Google đang ở chế độ mua. Điều này dẫn đến tỷ lệ nhấp cao [TLB] trên các liên kết liên kết.

Vậy công thức ước tính giao thông là gì?

Mục tiêu hàng tháng / [Trung bình. Giá sản phẩm * Ủy ban danh mục% * Tỷ lệ liên kết liên kết trung bình CTR * Tỷ lệ chuyển đổi trung bình]

Hãy chạy qua một ví dụ.

Nói rằng bạn muốn vào thích hợp cà phê, và mục tiêu của bạn là $ 1.000 / tháng . Đã trải qua các bước trên, bạn biết rằng giá sản phẩm trung bình là xung quanh $40, and the commission rate for most coffee-related products is 4%.

Tuy nhiên, bạn chưa biết tỷ lệ nhấp trung bình [tỷ lệ khách truy cập nhấp vào nhấp vào Amazon liên kết] của bài đăng của bạn hoặc tỷ lệ chuyển đổi Amazon của bạn [tỷ lệ phần trăm nhấp chuột biến Inteque].

Vì vậy, hãy bi quan và giả sử A 10% CTR và A 7,5% Tỷ lệ chuyển đổi. 10%CTR and a 7.5%conversion rate.

Hãy cắm mọi thứ vào tính toán:

1.000 / [40 * 4% * 10% * 7,5%] = 83.333

Có vẻ như chúng ta sẽ cần ~ 83k lượt truy cập hàng tháng để các trang "tiền" để kiếm được 1.000 đô la / tháng.

Tất nhiên, điều này là xa với một khoa học chính xác. Chúng tôi đã sử dụng số bi quan vì một lý do.

E. Ước tính tiềm năng giao thông

Bây giờ bạn đã biết bạn cần bao nhiêu lưu lượng truy cập để làm cho các số hoạt động, bạn cần ước tính xem thích hợp có đủ tiềm năng lưu lượng tìm kiếm hay không.

Đây là một cách dễ dàng để Dothis:

Cài đặt và kích hoạt thanh công cụ SEO của AHREFS, sau đó tìm kiếm Google cho:

tốt nhất [sản phẩm trong thích hợp của bạn] Inurl: tốt nhất

Ví dụ, trong Niche cà phê, tìm kiếm của chúng tôi có thể BETHIS:

Nếu bạn đang tự hỏi inurl: tốt nhất của tìm kiếm đó, nó hạn chế kết quả tìm kiếm thành các trang có từ " tốt nhất trong URL. Bạn sẽ thấy lý do tại sao nó quan trọng trong Nextstep. inurl:bestpart of that search does, it restricts the search results to pages with the word best in the URL. Youll see why its important in the nextstep.

Từ đây, nhãn cầu kết quả tìm kiếm cho một nichesite có ít nhất số lượng giao thông mà bạn cần.

Từ khóa có "thích hợp". Bạn nên bỏ qua bất kỳ trang web chung lớn nào như Forbes, Wirecutter hoặc The Guardian trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù họ có thể có hàng tấn lưu lượng, nhưng chúng không phải là những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn không thấy bất kỳ trang web thích hợp nào, hãy thử tìm kiếm một sản phẩm khác.

Đây là một trong đó phù hợp với hóa đơn cho tìm kiếm của chúng tôi:

Sidenote.
Hãy chắc chắn xem lưu lượng cấp miền ở đây, không phải lưu lượng cấp trang.

Nó được ước tính ~ 210.000 lượt truy cập tìm kiếm hàng tháng của Hoa Kỳ và chúng ta có thể thấy từ tên miền mà nó là một trang web thích hợp tập trung vào cà phê.

Tuy nhiên, chúng tôi không biết bao nhiêu lưu lượng truy cập này sẽ đến các trang "tiền". Nếu hầu hết các bài đăng trên blog không liên quan, đó không phải là forus tốt.

May mắn thay, chúng ta có thể có ý thức tốt hơn về lưu lượng truy cập trang "tiền" tốt hơn bằng cách sử dụng Explorer trang web của AHREFS.

Chỉ cần dán vào miền, đi đến Trang trên Báo cáo, thêm từ "tốt nhất" vào bộ lọc bao gồm và chọn " Url "từ" bất kỳ mục tiêu nào "thả xuống. Bạn nên kết thúc với một báo cáo được lọc về các bài đăng Roundup gần như hoàn toàn sản phẩm. Top Pagesreport, add the word best to the Include filter, and choose URLs from the Any target dropdown. You should end up with a filtered report of almost entirely product roundup posts.

Ở trên cùng, bạn sẽ thấy tổng số tiền tìm kiếm hàng tháng ước tính tất cả các trang trong báo cáo được lọc.

Trong trường hợp của chúng tôi, đó là 107.714.

Bạn sẽ ước tính rằng chúng tôi ước tính ~ 83kmonthly khách truy cập đạt $ 1k / tháng, vì vậy có vẻ như thích hợp này dễ dàng đáp ứng các yêu cầu tiềm năng giao thông của chúng tôi.

F. Ước tính cạnh tranh

Không có điểm nào tham gia vào một vị trí thích hợp mà bạn sẽ đấu tranh để đạt được mục tiêu giao thông của mình trong nhiều năm. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng có một số chủ đề bạn có thể bẻ khóa mà không cần quá nhiều SEO Gruntwork.

SEO là một trò chơi phức tạp. Có nhiều yếu tố xếp hạng và thực tiễn tốt nhất. Nhưng một trong những điều quan trọng nhất là số lượng liên kết ngược chất lượng cao cho bạn.

Google nói về tầm quan trọng của backlinks trên trang của họ về các thuật toán tìm kiếm.

Chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​một mối tương quan rõ ràng giữa số lượng liên kết ngược từ các trang web duy nhất [các tên miền giới thiệu] vào một trang và lưu lượng tìm kiếm của nó trong nghiên cứu của chúng tôi về hơn một tỷ trang web.

Vì vậy, trước khi bạn đóng Trang hàng đầu Báo cáo từ bước trước, nhãn cầu cột RDS. Điều này cho thấy số lượng tên miền giới thiệu cho mỗi phần.

Nếu bạn thấy các trang có lưu lượng truy cập hữu cơ có ít hoặc không có tên miền giới thiệu, đó là dấu hiệu của một chủ đề không cạnh tranh.

Nhìn vào báo cáo cho homegrounds, chúng tôi thấy rất nhiều trang Lotethis:

Nếu chúng ta làm tương tự cho warized.com, chúng ta thấy điều ngược lại. Hầu như mọi trang đều có liên kết từ hàng chục hoặc hàng trăm tên miền giới thiệu, chỉ ra rằng nhiều chủ đề trong thích hợp này là các đai ốc khó khăn.

Bạn có hai tùy chọn trong This This:

2. Làm nghiên cứu từ khóa

Tìm một thích hợp với tiềm năngWas phần cứng; Nghiên cứu từ khóa tương đối dễ dàng.

Nếu bạn cảm thấy lười biếng, thậm chí bạn có thể xuất khẩu được lọc trang hàng đầu Báo cáo từ bước trước. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn đủ các chủ đề "sản phẩm sản phẩm" có lãi để giữ cho bạn bận rộn trong vài tháng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiến lược hơn và tìm thêm từ khóa, Dothis:

Đây là những gì có thể trông như thế nếu chúng ta muốn vào Niche cà phê:

Rất có thể bạn sẽ thấy hàng trăm ngàn từ khóa trong báo cáo này, nhưng sẽ có rất nhiều người không liên quan. Vì vậy, chúng tôi sẽ sử dụng các bộ lọc sẵn có để tìm ba loại từ khóa WeNeed.

A. Tìm kiếm từ khóa sản phẩm Roundup

Chỉ để nhắc lại, từ khóa Roundup sản phẩm [ví dụ: ", máy pha cà phê tốt nhất", máy xay cà phê tốt nhất "] thường là những người tạo ra tiền lớn với các trang web liên kết của Amazon.

Vì vậy, chúng tôi muốn tìm các từ khóa Roundup sản phẩm có tiềm năng giao thông và không quá khó để xếp hạng.

Để làm điều đó, thêm ba bộ lọc này:

  • Bao gồm: "tốt nhất"
  • Khó từ khóa [KD] :
  • Khối lượng: > = 500
Sidenote.
Cảm thấy thoải mái ít nhiều khoan dung với ngưỡng âm lượng. Con số này có phần phụ thuộc vào vị trí thích hợp.

Bạn sẽ thấy một danh sách các từ khóa có liên quan, độ khó thấp được sắp xếp theo khối lượng tìm kiếm hàng tháng của họ.

Bây giờ, điều quan trọng cần lưu ý là khó khăn từ khóa [KD] chỉ cung cấp cho bạn một dấu hiệu thô sơ về việc xếp hạng khó khăn. Và khối lượng tìm kiếm hàng tháng chỉ đưa ra một dấu hiệu sơ bộ về tiềm năng lưu lượng truy cập của một chủ đề.

Vì vậy, những gì bạn cần làm tiếp theo là Sift thông qua báo cáo, phân tích từ khóa từng cái một và lưu bất kỳ chủ đề tốt nào vào danh sách từ khóa.

Đừng lo lắng nếu có hàng ngàn từ khóa. Bạn không cần phải phân tích tất cả trong số họ. Bạn chỉ cần 20-50 từ khóa tốt để bắt đầu.

Vì vậy, quá trình là gì?

Trước khi chúng tôi có được những thứ kỹ thuật, điều quan trọng là phải hiểu rằng bạn cần áp dụng lẽ thường khi tìm kiếm từ khóa. Nếu từ khóa là "máy xay cà phê tốt nhất" thì có ý nghĩa bởi vì đó là một sản phẩm Amazon bán. Nếu nó không liên quan đến thứ gì đó bạn có thể mua trên Amazon, như cà phê tốt nhất ở Los Angeles, thì bạn có thể cai trị điều đó ra ngoài.

Đối với các từ khóa có ý nghĩa, hãy nhấp vào nút SERP để xem các trang xếp hạng hàng đầu hiện tại trong Google ...

... Sau đó, theo dõi sơ đồ này:

Trước khi chúng ta đi xa hơn, chúng ta cần giải thích ngắn gọn về khái niệm xếp hạng tên miền.

Xếp hạng tên miền [DR] đo lường cơ quan của một trang web dựa trên hồ sơ backlink của nó. Tỷ lệ chạy từ 0 đến một trăm. Nói chung, số này càng cao, trang web mạnh mẽ và có thẩm quyền hơn.

Đây là một phần trong quá trình của chúng tôi bởi vì chúng tôi đang tìm kiếm từ khóa mà chúng tôi có thể xếp hạng với một trang web mới hoặc tương đối mới, sẽ là "cơ quan". Nếu đã có thứ hạng các trang web có thẩm quyền thấp, thì đó là một dấu hiệu tốt mà chúng ta có thể đến.

Đây là một ví dụ về một từ khóa tốt:

Trang được tô sáng có bốn tên miền giới thiệu, nhận được vài trăm lần tìm kiếm của Hoa Kỳ Permonth và nằm trên một trang web tại chỗ, cơ quan cấp thấp [DR].

Đây là một ví dụ không tốt:

Mặc dù có một vài trang trong kết quả với một vài tên miền giới thiệu trên các trang web thích hợp có thẩm quyền thấp, nhưng không ai trong số họ có nhiều hơn một số lượt truy cập tìm kiếm Permonth.

Dưới đây là cách thêm từ khóa vào danh sách từ khóa sau khi bạn tìm thấy người chiến thắng:

Tiếp tục làm điều này cho đến khi bạn có một danh sách 20-50 từ khóa.

B. Tìm đánh giá sản phẩm Từ khóa

Đánh giá sản phẩm Từ khóa là những từ khóa như "Đánh giá Aeropress" và "Baratza Virtuoso Review."

Mặc dù mọi thứ thay đổi từ thích hợp đến thích hợp, những từ khóa này hiếm khi có bất cứ nơi nào gần tiềm năng giao thông của các từ khóa sản phẩm. Bạn có thể chỉ tìm một số tiền đáng để xếp hạng.

Vậy tại sao bận tâm với điều khiển?

Hai lý do chính:

Để tìm các từ khóa này, hãy thêm các bộ lọc này vào báo cáo "Tất cả từ khóa":

  • Bao gồm: "Đánh giá"
  • KD :
  • Âm lượng: > = 200

Đây là những gì chúng ta thấy cho ví dụ cà phê của chúng tôi:

Không phải tất cả trong số này là từ khóa loại đánh giá sản phẩm, nhưng bạn có thể phát hiện chúng khá dễ dàng.

Đối với những người có ý nghĩa, hãy chạy qua sơ đồ trên và thêm người chiến thắng vào danh sách từ khóa mới.

C. Tìm từ khóa blog

Hầu hết các trang web liên kết của Amazon không chỉ xuất bản bài viết "Tiền". Họ cũng xuất bản bài đăng trên blog và nội dung thông tin khác.

Chỉ cần nhìn vào Homegrounds.co:

Họ có toàn bộ một phần của trang web của họ dành riêng cho các hướng dẫn sản xuất bia hữu ích.

Có một vài lý do, điều này hữu ích, và chúng ta sẽ đi vào những người sau này. Hiện tại, chúng tôi muốn tìm một số từ khóa thông tin mà chúng tôi có thể viết bài đăng trên blog và hướng dẫn về.

Để tìm các từ khóa này, hãy thêm các bộ lọc này vào báo cáo "Tất cả từ khóa":

  • Bao gồm: "Đánh giá"
  • Khối lượng: > = 500

KD

Âm lượng:

Đây là những gì chúng ta thấy cho ví dụ cà phê của chúng tôi:

Không phải tất cả trong số này là từ khóa loại đánh giá sản phẩm, nhưng bạn có thể phát hiện chúng khá dễ dàng.

Đối với những người có ý nghĩa, hãy chạy qua sơ đồ trên và thêm người chiến thắng vào danh sách từ khóa mới.

C. Tìm từ khóa blog

Hầu hết các trang web liên kết của Amazon không chỉ xuất bản bài viết "Tiền". Họ cũng xuất bản bài đăng trên blog và nội dung thông tin khác.

Chỉ cần nhìn vào Homegrounds.co:

Họ có toàn bộ một phần của trang web của họ dành riêng cho các hướng dẫn sản xuất bia hữu ích.

Có một vài lý do, điều này hữu ích, và chúng ta sẽ đi vào những người sau này. Hiện tại, chúng tôi muốn tìm một số từ khóa thông tin mà chúng tôi có thể viết bài đăng trên blog và hướng dẫn về.

Bao gồm:

Tìm kiếm các chủ đề có liên quan chặt chẽ với các sản phẩm bạn sẽ xem xét trong các sản phẩm của bạn.

Ví dụ: nếu thích hợp của bạn là cà phê, thì các chủ đề như "cách sử dụng báo chí Pháp" và "cách làm cà phê" tạo ý nghĩa hoàn hảo bởi vì bạn gần như chắc chắn sẽ xem xét các máy ép và máy pha cà phê.

Đừng lật đổ phần này. Chỉ cần thêm 20-50 từ khóa vào danh sách và tiếp tục di chuyển.

3. Tạo đúng loại nội dung

Giả sử rằng bạn đã chọn một tên miền và đưa lên một trang web, đã đến lúc bắt đầu viết và xuất bản một số nội dung.

Trong phần này, chúng ta sẽ nói về cách tạo ba loại nội dung:

Nhìn vào Amazon là một điểm khởi đầu tốt, nhưng nó có thể là quá sức. Một chiến thuật tốt khác là tìm kiếm các vùi chung giữa các trang xếp hạng hàng đầu.

Ví dụ: ba trong số các kết quả hàng đầu cho "máy xay cà phê tốt nhất" đề cập đến máy xay hình nón Baratza encore là một trong những điều:

Nó không mất một thiên tài để tìm ra rằng điều này sẽ đáng để xem xét trong một Roundup.

2. Tìm hiểu những gì mọi người careebout

Để tạo một vòng tròn sản phẩm hữu ích, trước tiên bạn cần biết các thuộc tính sản phẩm nào quan trọng đối với người mua.

Dưới đây là một vài cách để tìm thấy Thingout:

Nhìn vào Amazon Nhận xét

Nhìn vào một vài trong số các sản phẩm bạn có khả năng bao gồm trong bài viết của bạn và kiểm tra các đánh giá. Bạn sẽ sớm bắt đầu có được cảm giác về những điều quan trọng đối với người mua.

Ví dụ, trong vòng vài giây để xem xét đánh giá dưới đây, rõ ràng là độ thô, dễ dàng vệ sinh và tính di động là tất cả các yếu tố quan trọng khi chọn một máy xay cà phê thủ công:

Nếu bạn không ưa thích xem qua mỗi đánh giá, hãy kiểm tra các thẻ trong phần "Đọc đánh giá mà đề cập đến phần".

Amazon kéo những thứ này từ các đánh giá, và chúng thường chỉ ra những điều mà nhiều người carbout.

Nhìn vào các trang hàng đầu

Skim một vài trong số các trang xếp hạng hàng đầu và tìm kiếm sự chung chung.

Ví dụ, cả hai vòng máy xay cà phê này đều nói về sự nhất quán của Nghiền:

Chạy phân tích Gap nội dung

Phân tích GAP Acontent hiển thị các từ khóa mà nhiều trang Xếp hạng.

Bằng cách này cho một số trang xếp hạng hàng đầu cho từ khóa mục tiêu của bạn, bạn sẽ hiểu sâu hơn về những điều mọi người muốn biết.

Để thực hiện phân tích, hãy dán một vài URL xếp hạng hàng đầu vào công cụ GAP nội dung của AHREFS.

Nếu chúng ta làm điều này cho ba trang xếp hạng hàng đầu cho "Máy xay cà phê tốt nhất", chúng ta thấy rằng chúng đang xếp hạng cho các từ khóa liên quan đến các loại máy xay cà phê: máy mài burr, máy xay cà phê bằng tay, máy xay cầm tay, máy mài điện, v.v.

Chúng tôi cũng thấy rằng mọi người đang tìm kiếm máy xay tốt nhất dựa trên loại cà phê: espresso, báo chí Pháp, v.v.

Xây dựng chất lượng và vật liệu dường như cũng rất quan trọng.

Chúng tôi sẽ muốn tính đến những điều này khi viết bài của chúng tôi và nghiên cứu hoặc kiểm tra các sản phẩm.

3. Tìm ra sản phẩm nào là kém nhất

Hầu hết những người bắt đầu các trang web liên kết của Amazon không tự kiểm tra sản phẩm. Thay vào đó, họ nghiên cứu các sản phẩm trực tuyến và kéo điểm từ các đánh giá khác.

Mặc dù bạn có thể đi xuống con đường này, đó không phải là những gì chúng tôi đề nghị vì một vài lý do:

Vì vậy, nếu bạn tạo một trang web thực sự hữu ích với tuổi thọ và có thể đủ khả năng để làm như vậy, nó đáng để xem xét các sản phẩm Forreal.

Dưới đây là một vài ý tưởng để giữ chi phí:

  • Bắt đầu với các sản phẩm giá rẻ. Nó sẽ không rẻ để kiểm tra mười $ 500 máy pha cà phê, nhưng mười $ 30 máy xay cà phê có thể có thể làm được. Xem qua danh sách từ khóa của bạn và bắt đầu với các sản phẩm chi phí thấp hơn.
  • Bán chúng một khi bạn đã hoàn tất. Không ai cần mười máy xay cà phê. Khi bạn đã xem xét chúng, hãy bật chúng lên eBay. Ngay cả khi bạn mất 25% về giá mua, đó là một mức giá nhỏ để thanh toán cho nội dung thực sự độc đáo và hữu ích.
  • Hỏi các nhà sản xuất để xem xét các mô hình. Đừng nín thở với người này, đặc biệt là nếu bạn chưa quen với trò chơi và không có uy tín.
4. Viết itup.

Sản phẩm Roundups không giống như bài viết blog bình thường. Bạn cần cung cấp cho mọi người thông tin họ đến ngay lập tức.

Trong trường hợp Roundup sản phẩm, đây là sản phẩm chiến thắng.

Vì lý do đó, bạn nên tạo một bài đăng danh sách bằng định dạng PYRAMID ngược.

Tìm hiểu thêm về điều đó ở đây.

B. Đánh giá bài viết.

Phần lớn các lời khuyên ở trên để làm tròn sản phẩm cũng áp dụng cho các đánh giá sản phẩm riêng lẻ. Bạn cần biết những gì mọi người quan tâm và muốn biết, và bạn cần nghiên cứu kỹ về sản phẩm.

Điều đó nói rằng, tốt nhất là viết các đánh giá sản phẩm riêng lẻ kết hợp với một bài viết Roundup sản phẩm.

Tại sao? Bởi vì khi bạn tạo một bài viết Roundup sản phẩm, về cơ bản bạn đang làm là xem xét nhiều sản phẩm cùng một lúc. Chỉ là các sản phẩm sản phẩm tóm tắt từng sản phẩm thay vì đi vào chi tiết.

Nhưng điểm này là: Bạn đã phải nghiên cứu các sản phẩm để tạo ra sản phẩm Roundup, vì vậy bạn cũng có thể xuất bản nghiên cứu đó trong một đánh giá sản phẩm riêng lẻ.

Dưới đây là một vài lý do khác Cách tiếp cận này Makessense:

  • Đánh giá là tương đối . Hãy nói rằng bạn xem lại một máy xay cà phê. Trừ khi bạn đang nghiên cứu hoặc kiểm tra nó cùng với các sản phẩm tương tự khác, bạn sẽ biết nó thực sự tốt hay xấu? Bạn chỉ có thể dễ dàng cung cấp cho sản phẩm năm sao để nhận ra rằng nó khá kém so với các sản phẩm có giá tương tự khác trên thị trường.
  • Boost SEO có thể. Xuất bản các đánh giá sản phẩm cá nhân mà liên kết trở lại một sản phẩm được công bố Roundup có thể giúp SEO. [Nhiều hơn về điều này trong phần tiếp theo]
  • Dễ dàng hơn để định dạng / Templatize. Nghiên cứu các sản phẩm cho một Roundup sẽ dạy cho bạn những gì mọi người quan tâm. Bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để tạo một mẫu để xem xét bài viết.

Hãy tập trung vào điểm cuối đó.

Nếu bạn đã tạo một roundup sản phẩm về máy xay cà phê ngon nhất, bạn sẽ đã biết rằng sự nhất quán xay và dễ dàng sử dụng được các thuộc tính mà mọi người careabout.

Biết mà làm cho nó dễ dàng để templatize một phong cách xem xét cho tất cả các sản phẩm trong thể loại này. Chỉ cần sử dụng những thứ như phân nhóm và đưa ra một số điểm 1-5 tương đối trên eachpoint mỗi sản phẩm.

Xem những twoposts, ví dụ.

Bởi vì bạn đang sử dụng một định dạng phù hợp cho từng đánh giá sản phẩm, và đã không nghiên cứu của bạn khi tạo roundup sản phẩm, nó không nên mất quá nhiều thời gian để tạo theseposts.

C. blogposts

Viết bài đăng trên blog tốt là một chủ đề hoàn toàn khác của riêng mình.

May mắn thay, chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn về cách viết bài đăng trên blog nên thay vì đi vào này ở đây, tôi sẽ chỉ liên kết lên một số postsbelow hữu ích:

đọc thêm
  • Làm thế nào để Viết Blog Post trong 9 bước [Đó dân thực sự muốn toRead]
  • 17 Blog Mẹo Để người mới bắt đầu [Đó Trên thực tế làm việc]
  • SEO nội dung là gì? Làm thế nào để Viết thatRanks Content
  • Làm thế nào để Outsource nội dung của bạn để Freelance Writers [4Steps]

4. Lái xe giao thông vào trang web của bạn thông qua SEO

SEO không phải là khoa học tên lửa, nhưng nó cũng không phải là điều mà chúng ta có thể tóm tắt từ lúc bắt đầu đến kết thúc trong bài viết này. Có quá nhiều yếu tố.

Thay vào đó, tôi sẽ nói về hai khía cạnh quan trọng để tập trung vào, sau đó liên kết một số hướng dẫn SEO từ theblog.

A. Tạo các trung tâm nội dung

Nội dung hubsare liên kết với nhau bộ sưu tập nội dung về một chủ đề tương tự.

Họ bao gồm threeparts:

Đối với các trang web liên kết Amazon, một chiến thuật tốt là để tạo ra các trung tâm nội dung, nơi sản phẩm roundup là trang trung tâm, và đánh giá sản phẩm là những trang con.

Có một vài lợi ích chính cho những từ một góc độ SEO.

Đầu tiên, họ dẫn đến nhiều từ khóa phong phú liên kết nội bộ giữa tiền trang của bạn. Bởi vì Google sử dụng nội bộ liên kết neo textto giúp hiểu những gì Trang nào mô tả, nó có thể giúp bảng xếp hạng tăng.

Hầu hết các liên kết tôi cung cấp một chút bối cảnh bổ sung thông qua văn bản neo của họ. Ít nhất là họ nên, right- John [@JohnMu] tháng mười một 23,2017

Thứ hai, tất cả các trang trong lợi ích trung tâm từ backlinks của nhau vì cách PageRank hoạt động.

Làm thế nào để bạn buildthem?

Ví dụ, nói rằng bạn muốn tạo ra một trung tâm nội dung xung quanh một roundup sản phẩm cho Cối xay cà phê ngon nhất. Nếu bạn đã viết đánh giá cho một số sản phẩm được đề cập trên danh sách, chỉ cần liên kết với họ từ trang trung tâm và ngược lại.

Dưới đây là một ví dụ thực tế cuộc sống:

Một trong những sản phẩm về vấn đề này listof kẻ xay cối cà phê ngon nhất là Baratza Virtuoso Plus.

Trong mô tả ngắn gọn, có một liên kết đến các đánh giá đầy đủ của sản phẩm đó.

Trong việc xem xét sản phẩm, họ liên kết lại với roundup sản phẩm.

Nếu bạn làm điều này cho tất cả các sản phẩm trong roundup, sau đó bạn có ahub.

B. Buildlinks

Backlinks được cho là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất của Google. Chúng là nền tảng của thuật toán xếp hạng của Google, và nhiều studieshave độc ​​lập tìm thấy mối tương quan chặt chẽ giữa số lượng backlinks từ các trang web độc đáo và giao thông hữu của trang.

Đối với các trang web liên kết Amazon, bạn muốn cố gắng xây dựng các liên kết trực tiếp đến tiền trang như càn quét sản phẩm và đánh giá sản phẩm.

Có rất nhiều cách để làm điều này, nhưng đây là chỉ oneidea:

càn quét sản phẩm xem xét một loại đặc biệt của sản phẩm. Nó có thể là cà phê phin, đứng bàn, router WiFi, vv Hãy suy nghĩ về mục đích của sản phẩm đó và tự hỏi mình, những gì nó giúp những người cần làm?

Dưới đây là một số ví dụ:

  • Cà phê xay -> giúp người làm cho cà phê tốt hơn
  • bàn Đứng -> giúp người được lành mạnh hơn khi làm việc fromhome
  • WiFi Router -> giúp người ở lại an toàn hơn

Bây giờ bạn đã thiết lập một lợi ích sản phẩm, nhìn cho bài đăng trên blog về việc đạt được rằng lợi ích mà còn đề cập đến sản phẩm của bạn. Sau đó bạn có thể tiếp cận và đề nghị rằng họ liên kết đến roundup sản phẩm của bạn để giúp độc giả của họ chọn forthem sản phẩm tốt nhất.

Hãy để tôi giải thích với một ví dụ.

Nếu chúng ta Google làm thế nào để giữ gìn sức khỏe khi làm việc ở nhà, khá nhiều tất cả các kết quả là bài đăng trên blog withtips.

Nhưng chúng tôi không biết liệu họ đề cập đến cách sử dụng một bàn đứng hay không, vì vậy hãy sử dụng Google tìm kiếm operatorto bao gồm kết quả mà đề cập đến cụm từ đứng bàn.

9,4 triệu kết quả.

Dưới đây là chỉ là một ofthem:

Trong khi bài viết này đề xuất một mô hình bàn đứng Đặc biệt, độc giả sẽ được hưởng lợi rõ ràng từ một số sự lựa chọn. Vì vậy, nó sẽ có ích nếu bài có liên quan đến một danh sách các bàn đứng tốt nhất như thế này.

Do đó, nó sẽ có ý nghĩa đối với chúng tôi để pitch so sánh của chúng ta về bàn đứng tốt nhất để đưa vào bài viết này.

Dưới đây là một ví dụ email:

Hey [name],

Chỉ cần đi qua hướng dẫn của bạn để ở phù hợp và khỏe mạnh như một nhân viên từ xa.

Yêu đầu về đứng bàn, và tôi đồng ý rằng Jarvis là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi đã dành XX giờ thử nghiệm bàn XX đứng và thấy rằng các Jarvis thực sự là khá đắt cho những gì nó là, và rằng [mô hình khác] là gần như tốt cho lessmoney.

Có lẽ nó có thể có giá trị bao gồm cả so sánh của tôi để cung cấp cho độc giả một số lựa chọn thêm?

[LINK]

cảm ơn,
[tên]

Nếu bạn gửi email tương tự đến một vài chục người, điều đó sẽ giành được bạn một số liên kết chất lượng đến các sản phẩm của bạn.

Nhưng, một lần nữa, đây chỉ là một oneidea.

Kiểm tra các bài viết dưới đây để có nhiều chiến lược xây dựng liên kết hơn:

đọc thêm
  • Làm thế nào để thực hiện kỹ thuật tòa nhà chọc trời [và nhận kết quả]
  • Blog khách cho SEO: Cách xây dựng liên kết chất lượng cao Angelale
  • Xây dựng liên kết trang tài nguyên: Hướng dẫn duy nhất mà YouNeed
  • Hướng dẫn đơn giản [nhưng đầy đủ] để xây dựng liên kết bị hỏng
Đấu tranh để xây dựng các liên kết trực tiếp đến các trang 'tiền'?

Tạo bài đăng trên blog và nội dung hữu ích khác về các chủ đề liên quan, sau đó sử dụng Middleman Techniqueto cung cấp cho họ Aboost.

5. Nhấp chuột lái

Lái xe Nhấp vào Amazon là tên của trò chơi nếu bạn muốn kiếm tiền vì thời gian cookie 24 giờ.

Tôi sẽ không đi vào chi tiết tuyệt vời ở đây vì tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi không phải là thứ bạn nên ám ảnh nếu bạn mới bắt đầu.

Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn có những điều cơ bản được bảo hiểm, đó:

  • Đặt một bảng khuyến nghị sớm. Danh sách bảng giới thiệu và liên kết đến các sản phẩm được đề xuất hàng đầu trong các bài đăng Roundup sản phẩm. Họ nên ở gần đỉnh của bài viết bởi vì bạn muốn mọi người có thể tìm thấy thông tin họ đến một cách nhanh chóng.
  • Sử dụng Liên kết Amazon nổi bật . Các nút nổi bật từ thiết kế trang web của bạn có xu hướng bebest.
  • Cung cấp cho mọi người một lý do để tin tưởng bạn. Nhanh hơn bạn có thể làm điều này, càng tốt. Cách tiếp cận của Wirecutter có lẽ là tiêu chuẩn vàng ở đây. Chỉ cần xem bất kỳ nội dung nào của họ.

Khi bạn đang nhận được một lượng lưu lượng truy cập tốt cho trang web của mình, hãy xem các tài nguyên dưới đây để đảm bảo bạn sẽ nhận được tất cả các nhấp chuột YouCan.

đọc thêm
  • Làm thế nào để thực hiện kỹ thuật tòa nhà chọc trời [và nhận kết quả]
  • Blog khách cho SEO: Cách xây dựng liên kết chất lượng cao Angelale
  • Xây dựng liên kết trang tài nguyên: Hướng dẫn duy nhất mà YouNeed

Hướng dẫn đơn giản [nhưng đầy đủ] để xây dựng liên kết bị hỏng

Đấu tranh để xây dựng các liên kết trực tiếp đến các trang 'tiền'?

Tạo bài đăng trên blog và nội dung hữu ích khác về các chủ đề liên quan, sau đó sử dụng Middleman Techniqueto cung cấp cho họ Aboost.

5. Nhấp chuột lái

Video liên quan

Chủ Đề