2023 Ryder Cup captain USA

ST. ĐẢO SIMONS, Ga. — Còn quá sớm để nói Zach Johnson sẽ là đội trưởng Ryder Cup như thế nào vào năm 2023 khi U. S. gặp gỡ châu Âu tháng 9. 28-Oct. 1 tại Marco Simone Golf and Country Club gần Rome.  

Câu trả lời đó thường đến sau các trận đấu và công bằng hay không công bằng, hầu như luôn liên quan đến việc đội của đội trưởng thắng hay thua.  

Nhưng đội trưởng Ryder Cup hai lần Davis Love III đã đưa ra một gợi ý.  

"Anh ấy đã đi trước trò chơi," Love nói. "Anh ấy ở trên đó. "

Thêm vùng phủ sóng RSM Classic

  • Một con ngựa trên các khóa học khó khăn. Sepp Straka của Valdosta phát triển sở trường để chơi tốt trên các khóa học khó khăn nhất của PGA Tour
  • Sự rung cảm của Đảo Vàng. PGA Tour kết thúc lịch trình mùa thu tại Sea Island Club với RSM Classic
  • ​​​​​Tình yêu rút lui. Chấn thương ở cổ tay khiến người dẫn chương trình không thể tham gia RSM  

Tình yêu đang đề cập đến vô số chi tiết tổ chức mà một đội trưởng và vợ của anh ta phải cày xới trong khoảng một năm trước các trận đấu. đồng phục cho người chơi, trang phục cho vợ, túi golf, vòng đấu tập, du lịch, các hoạt động của công ty với nhà tài trợ và các cuộc gặp sau cuộc gặp với PGA của Mỹ, cơ quan quản lý Ryder Cup.  

"Tôi yêu tất cả," Johnson, người đã sống ở St. Đảo Simons từ năm 2006. "Bất cứ điều gì liên quan đến Cup, tôi yêu nó. "

Và thuyền trưởng cũng có một công việc quan trọng, đặc biệt là trong những năm gần đây. đảm bảo rằng việc chuẩn bị và chú ý đến từng chi tiết đến mức đội 12 người có thể xuất hiện vào tuần đó và tập trung vào chơi gôn - và hy vọng giữ cho mọi vở kịch xà phòng ở mức tối thiểu.  

"Tôi là một người không thể chịu được kịch tính, vì vậy mục tiêu của tôi là tránh điều đó", Johnson cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư tại Sea Island Club, địa điểm của RSM Classic tuần này. "Không phải lúc nào cũng dễ dàng, không phải lúc nào cũng thực tế, không phải lúc nào cũng xảy ra. đó là Không. 1. Không. 2 là tôi chỉ muốn mang đến cho các chàng trai khả năng bước vào tuần khó chịu nhất một cách thật thoải mái. "

Phá con đường 30 năm khô hạn

Tình yêu và đội trưởng 2021 Steve Stricker đã hướng dẫn U. S. giành chiến thắng ở hai trong số ba Ryder Cup gần đây nhất, phá vỡ sự thống trị của châu Âu khi lục địa đó vô địch ba lần liên tiếp và sáu trên bảy.  

Nhưng Johnson có một nhiệm vụ cao cả khác. chiến thắng một trò chơi đường. các bạn. S. chiến thắng cuối cùng ở châu Âu vào năm 1993 tại The Belfry ở Anh. Khi châu Âu vô địch năm 2018 tại Pháp, đó là chiến thắng thứ sáu liên tiếp trên sân nhà.  

Tỷ lệ cược là Johnson sẽ có nhiều ngôi sao giống như đội đã thắng 19-9 tại Whistling Straits vào năm 2021

Trừ khi đạt được một số thỏa hiệp với LIV Golf, Dustin Johnson, Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ không đủ điều kiện, nhưng Johnson có thể sẽ có những cựu binh như Jordan Spieth, Justin Thomas, Patrick Cantlay, Collin Morikawa và Tony Finau.  

Nhưng anh ấy cũng có thể có bộ tứ tân binh Ryder Cup 2021 gồm Scottie Scheffler, Xander Schauffele, Harris English và Daniel Berger, những người đã kết hợp để đạt tỷ số 8-3-1, và một số cầu thủ chưa lập đội nhưng đang tích điểm, .  

Johnson cho biết "Lực lượng đặc nhiệm" của PGA Ryder Cup của Mỹ, đã thiết lập một danh sách các phương pháp hay nhất và quy trình lãnh đạo nhất quán hơn sau trận thua Ryder Cup 2014 dưới thời Tom Watson, đã mang lại kết quả với những chiến thắng dưới tay Love và Stricker. Anh ấy thấy không có lý do gì để thay đổi.  

“Chúng tôi có một hệ thống. một khuôn mẫu," Johnson nói. "Hệ thống của Team USA hiện tại thực sự rất tốt. Nó không nhất thiết có nghĩa là chúng ta sẽ giành chiến thắng. nhưng nó tốt và nó có thể thể hiện tính cách của người lãnh đạo đó hết năm này qua năm khác để bạn có thể đi trên cùng một con đường và chỉ cần có một tài xế xe buýt khác. "

Johnson nên được chuẩn bị tốt. Anh ấy đã tham gia năm giải Ryder Cup và là đội phó trong hai giải gần nhất, dưới thời Stricker và Jim Furyk

Xem xét một trong những St của mình. Simons Island hàng xóm là Love, Johnson có một hướng dẫn viên kinh nghiệm qua các bãi mìn của năm tới

Bàn thắng đầu tiên của Johnson. chơi đội trưởng

Công việc một cho Johnson là anh ấy muốn trở thành một cầu thủ Ryder Cup. Đội trưởng thi đấu gần đây nhất là Arnold Palmer vào năm 1963 khi ông thắng 4-2 và dẫn trước U. S. đến chiến thắng 23-9 trước Vương quốc Anh/Ireland tại East Lake ở Atlanta.  

"Tôi sẽ cố gắng thành lập đội," anh ấy nói. "Điều đó có thể giống như một người thông minh, nhưng đó là một năm của Ryder Cup, đó luôn là một trong những mục tiêu của tôi, phải không? Điều tuyệt vời nhất mà tôi từng gắn bó trong trò chơi này là những đội đó. Điều đó có thực tế không? . "

Lần gần đây nhất Johnson vô địch Tour Championship là vào năm 2015, năm anh giành được chức vô địch thứ hai trong số hai chức vô địch lớn của mình, giải Anh mở rộng tại St. Andrews. Anh ấy mới chỉ bắt đầu mùa giải thứ hai trong tuần này.  

“Có hai giải đấu mà tôi muốn tham gia vào mùa thu này nhưng tôi không thể tham gia và điều đó không sao,” anh ấy nói về các vấn đề liên quan đến Ryder Cup. "Nếu đó là một vấn đề, đó là một vấn đề lớn. Nó chỉ có nghĩa là tôi phải thực sự hiệu quả trong việc luyện tập của mình. "

Nhưng trong quá trình vẫn chơi ở PGA Tour, anh ta có thể ở gần những người chơi tiềm năng trong đội của mình, không chỉ tập luyện các vòng và các phiên phạm vi, mà còn cố gắng đánh bại họ.  

"Tôi là cầu nối giữa một số thanh niên và sau đó là một số người không phải là thanh niên của trò chơi," anh nói về tuổi 46 của mình. "Tôi đang ở một vị trí tốt. Tôi nghĩ sẽ là một điều thông minh khi có ai đó trong độ tuổi của tôi dẫn dắt đội vào một thời điểm nào đó. "

Johnson sẽ là đội trưởng Ryder Cup đầu tiên dưới 50 tuổi kể từ Paul Azinger năm 2008, và khi trận đấu bắt đầu, anh sẽ là người trẻ nhất kể từ Tom Lehman năm 2006.  

Johnson nói: “Cái hay của tôi khi trở thành đội trưởng là tôi vẫn ở gần những người này gần như hàng tuần. "Phần lớn, tôi đang chơi theo một lịch trình khá đầy đủ, với một số hạn chế. "

Người chơi trở lại Johnson

Những người chơi tiềm năng rất mong muốn được thành lập đội và có cơ hội làm việc với Johnson.  

"Anh ấy có rất nhiều đam mê về anh ấy," English nói. "Anh ấy rất tích cực và chỉ là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy sẽ giữ cho nó nhẹ ở đó. Anh ấy đã tham gia rất nhiều đội Ryder Cup, nhìn thấy điều tốt và điều xấu và anh ấy sẽ nhận tất cả những điều tốt đẹp và dựa vào những người như Davis, dựa vào những người như Stricker để giúp anh ấy. Anh ấy sẽ trở thành một đội trưởng không thể tin được để chơi cho. "

Brian Harman đã chạm vào ngọn lửa bên trong của Johnson, cường độ đã dập tắt hai danh hiệu lớn và 12 chiến thắng PGA Tour mặc dù là một trong những người chơi ngắn nhất trong Tour trong thời đại của máy bay ném bom.  

"Anh ấy là một con chó bulgie," Harman nói. “Anh ấy là một chiến binh và tôi nghĩ đó là kiểu đội trưởng mà bạn cần, đặc biệt là khi thi đấu ở giải đấu đó ở nước ngoài. Bạn cần một anh chàng cứng rắn, quan tâm đến chiến thắng hơn là quan tâm đến điểm phong cách và tôi nghĩ anh ta sẽ trở nên tuyệt vời. "

Love cho biết Johnson có một tâm trí cho các chi tiết tổ chức.  

“Anh ấy thực sự giỏi trong việc quản lý thời gian, anh ấy thực sự giỏi trong việc sử dụng nhóm của mình để thiết lập một kế hoạch trò chơi,” Love nói. "Chúng tôi có một người thông minh và có tổ chức như một đội trưởng. "

Johnson nói rằng trên tất cả, anh ấy sẽ là chính mình.  

"Tôi hy vọng tôi cũng giống như vậy," anh nói. "Tôi không cần phải đi chệch khỏi bản thân mình. Những đội trưởng giỏi nhất mà tôi từng dẫn dắt bằng cách là chính họ. Đó là những gì tôi sẽ cố gắng làm. "

Ai sẽ là đội trưởng Ryder Cup tiếp theo của Hoa Kỳ?

U. S. gọi Zach Johnson đội trưởng tiếp theo của Ryder Cup khi người Mỹ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở châu Âu sau 30 năm. các bạn. S. Ryder Cup có người kế nhiệm. Zach Johnson sẽ tiếp quản Steve Stricker với tư cách là đội trưởng cho các trận đấu năm 2023 tại Ý, đội tuyển Mỹ đã công bố hôm thứ Hai.

Ai thay thế Stenson làm đội trưởng Ryder Cup?

Chưa đầy hai tuần sau khi Ryder Cup Châu Âu loại Henrik Stenson khỏi vị trí đội trưởng năm 2023, người thay thế đã chính thức được nêu tên. Luke Donald , người từng 4 lần vô địch Ryder Cup và là đội phó của mỗi kỳ trong hai kỳ vừa qua, sẽ dẫn dắt đội chủ nhà vào năm tới tại Marco Simon Golf .

Luke Donald sẽ là đội trưởng Ryder Cup?

Luke Donald là đội trưởng mới của Đội tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2023 , Ryder Cup Châu Âu đã công bố vào thứ Hai. Donald thay thế Henrik Stenson, người đã bị tước danh hiệu sau khi tham gia LIV Golf tuần trước. Donald, 44 tuổi, đã giành được bốn danh hiệu Ryder Cup và từng là đội phó trong hai giải gần nhất.

Ryder Cup 2023 có bán hết vé không?

Với mức giá $950 mỗi vé, toàn bộ số vé theo mùa được phân bổ cho tháng 9. 29-Oct. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2023, sự kiện đã bán hết vé sau bảy giờ . Mặc dù Ryder Cup Châu Âu không tiết lộ con số chính xác, nhưng họ nói rằng đây là số lượng vé theo mùa nhiều nhất từng được bán cho sự kiện ở Châu Âu.

Chủ Đề