2023 Blazer RS ​​đấu với Premier

Chevy Blazer 2023 được làm mới kiểu dáng ngoại thất cùng hàng loạt tính năng an toàn và công nghệ cập nhật. Quả thực, thế hệ Blazer mới này khác khá nhiều so với các mẫu K5 và S-10 cũ ngày trước. Khi Blazer trở lại vào năm 2019, Chevrolet cho biết đây là thiết kế tiến bộ nhất mà họ từng thực hiện cho một chiếc crossover.  

Thiết kế hiện đại của Blazer là dấu hiệu của thời đại, khi những chiếc crossover và SUV tiếp tục được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng. Chevy hy vọng sẽ tiếp tục đà phát triển với Blazer 2023, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết bên dưới.  

Áo khoác Chevy 2023. Có gì mới

Blazer nhận được mặt trước mới, lưới tản nhiệt được thiết kế lại và một số nâng cấp hệ thống chiếu sáng bên ngoài quan trọng. Có đèn pha LED, đèn hậu và đèn chạy ban ngày mới. Các màu ngoại thất có sẵn bao gồm Xanh nước biển, Xám ánh kim, Ánh kim màu đồng đồng và Màu đỏ rạng rỡ. Bánh xe mới bao gồm các thiết kế 18-, 20- và 21 inch.  

Khi nói đến các cấp độ trang trí, Chevy Blazer 2023 sẽ được cung cấp trong LT [2LT và 3LT], RS và Premier. Tiêu chuẩn là màn hình trung tâm 10 inch mới, trong khi sạc không dây và Điểm truy cập Wi-Fi 4G LTE có sẵn. Một cổng nâng có thể lập trình bằng điện tiện dụng sẽ là tiêu chuẩn hoặc có sẵn, tùy thuộc vào mức độ cắt. Nếu bạn đang cảm thấy thú vị, chủ đề nội thất Nightshift Blue mới là tùy chọn cho cấp độ trang trí RS.  

Hệ dẫn động tất cả các bánh có sẵn cho Chevy Blazer 2023, với hệ thống ly hợp kép độc đáo có sẵn cho RS thể thao và hướng đến hiệu suất cao hơn.  

Chevy Blazer RS ​​2023. hình chụp. chevrolet

Thông số động cơ & kéo

Tùy thuộc vào mức độ cắt, có hai hệ thống truyền động có sẵn. 2. Turbo 0 lít là tiêu chuẩn cho 2LT, 3LT và Premier, trong khi 3. Động cơ V6 6 lít là tiêu chuẩn trên RS và có sẵn cho 3LT và Premier. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động chín cấp.  

2. 0 I-4

2. Động cơ 0 lít là đơn vị I-4 tăng áp với 228 mã lực và 258 lb-ft. mô-men xoắn. Các tính năng chính của động cơ bao gồm trục cam kép trên cao, xi-lanh nhôm đúc, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và hệ thống khởi động/dừng tự động. Mỗi thứ sẽ giúp I-4 mang lại sự cân bằng tốt đẹp giữa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.  

Khi được trang bị gói kéo theo tùy chọn, I-4 có thể kéo tối đa 3.250 lbs.  

3. 6 V6

3 lớn hơn. V6 6 lít là động cơ hút khí tự nhiên với 308 mã lực và 270 lb-ft. mô-men xoắn. Giống như I-4, động cơ V6 hoàn chỉnh với trục cam kép trên cao và phun nhiên liệu áp suất cao. Động cơ V6 sẽ cung cấp nhiều sức mạnh cho Chevy Blazer 2023 dựa trên các con số. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm một chút “đứng dậy và đi”, hãy xem xét các cấp độ trang trí RS, 3LT hoặc Premier.  

Khi được trang bị gói kéo theo tùy chọn, động cơ V6 có thể kéo tối đa 4.500 lbs.  

Phòng bên trong & Sức chứa hàng hóa

Ở bên trong, Chevy Blazer 2023 cung cấp 41 inch không gian để chân ở phía trước và 39 inch. 6 ở phía sau. Khoảng không phía trước là 39. 8 inch, giảm xuống 38 inch với cửa sổ trời. Ở hàng ghế sau, khoảng không trên đầu là 38. 6 inch không có cửa sổ trời và 36. 8 inch với nó. Khối lượng hàng hóa tối đa phía sau hàng ghế sau là 30. 5 inch hoặc 64. 2 inch với chúng gập xuống.   

Bố trí nội thất Chevy Blazer 2023. hình chụp. chevrolet

Các tính năng an toàn

Blazer 2023 tiêu chuẩn với gói Hỗ trợ an toàn của Chevy. Bộ tính năng an toàn tiên tiến bao gồm Phanh khẩn cấp tự động, Phanh trước cho người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường với Cảnh báo chệch làn đường, Chỉ báo khoảng cách sau, Cảnh báo va chạm phía trước và đèn pha IntelliBeam.  

Gói Driver Confidence II bổ sung cũng có sẵn cho RS và Premier. Nó bao gồm Tầm nhìn xung quanh HD, Gương chiếu hậu, Kiểm soát hành trình thích ứng, Phanh khẩn cấp tự động nâng cao và Ghế cảnh báo an toàn của GM.  

Adaptive Cruise Control là một tùy chọn độc lập, bất kể mức độ cắt

Nhà máy Chevy Bảo hành

Xe Chevrolet xuất xưởng với chế độ bảo hành ba năm/36.000 dặm và bảo hành hệ thống truyền động 5 năm/60.000 dặm. Tùy thuộc vào tần suất bạn lái xe, bảo hành mở rộng có thể mang lại lợi ích cho bạn. Trước khi bạn quyết định, hãy xem hướng dẫn toàn diện này về bảo hành mở rộng của Chevrolet.  

2023 Chevy Blazer bắt đầu MSRP

2LT cấp nhập cảnh bắt đầu từ 35.235 đô la, trong khi 3LT bắt đầu từ 40.695 đô la. Trong khi đó, RS thể thao có giá khởi điểm 44.195 USD và Premier cao cấp nhất có giá 44.195 USD. Những con số định giá đó đã bao gồm phí đích $ 1,395. Các công cụ tìm kiếm dễ dàng và miễn phí của chúng tôi* sẽ hiển thị kho hàng của đại lý trong khu vực của bạn và giúp bạn có được mức giá tốt nhất cho một chiếc Chevy Blazer 2023

Ảnh & Nguồn. chevrolet

*Mặc dù luôn miễn phí cho bạn, Automoblog và các đối tác của Automoblog có thể nhận được hoa hồng khi bạn sử dụng các dịch vụ được cung cấp thông qua liên kết đó. Số liệu MSRP có thể thay đổi.  

RS có nghĩa là gì trên Blazer?

] là viết tắt của Rally Sport . Một số phiên bản RS sẽ có nội thất bọc da, trong khi những phiên bản khác sẽ có vải.

Những gì được bao gồm trong gói RS trong Blazer?

Hộp số, tự động 9 cấp, điều khiển điện tử với tính năng vượt tốc, bao gồm Trục điều khiển sang số [STD], 3. 49 tỷ lệ truyền động cuối cùng Điều khiển động cơ, ghi đè hệ thống dừng/khởi động Dẫn động cầu trước [STD] Dẫn động bốn bánh [Có sẵn các mẫu Blazer w/ AWD] Hệ thống dẫn động bốn bánh tiên tiến, ly hợp kép [Bao gồm và chỉ

Các cấp độ trang trí cho Chevy Blazer 2023 là gì?

Chevy Blazer 2023 có 5 cấp độ trang trí. Đó là LT, 2LT, 3LT, RS và Premier . Đây là mô hình cơ sở. Nó đi kèm với một 228 mã lực, 2. Động cơ I-4 0 lít và hộp số 9 cấp với hệ thống vượt tốc tạo ra mô-men xoắn 258 pound-feet.

Tính năng mới cho Blazer 2023 là gì?

Chevy đã nâng cấp Blazer cho mẫu xe năm 2023, với lưới tản nhiệt mới, đèn pha và đèn hậu LED . Blazer cũng có một loạt màu sơn mới và số 10. Màn hình cảm ứng 0 inch, tăng từ 8. 0 inch. Chevy Blazer 2023 sẽ được bán vào mùa hè này.

Chủ Đề