1964 xay nha 2023

  • Tử vi
  • Lịch Việt
  • Horoscope
  • Xem bói
  • Thư viện
  • Phong thủy

Xem tuổi xây nhà năm 2023 cho gia chủ sinh năm 1964 Giáp Thìn

Phong thủy xem tuổi làm nhà ngày nay được rất nhiều những gia đình có điều kiện, các kiến trúc sư, họa sỹ thiết kế quan tâm và ứng dụng nó. Nhiều người cho rằng việc xem tuổi làm nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều vượng khí tài lộc cho ngôi nhà trong tương lai còn bạn thì sao? Hãy thử và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn nhé!

Xét 3 yếu tố: Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Tam Tai:

Gia chủ tuổi Giáp Thìn, cần tránh các năm tam tai: không phạm
Năm dự kiến xây nhà là năm 2023 tức năm [Quý Mão], như vậy sẽ không phạm tam tai.

Kim Lâu:

Năm 2023 gia chủ 60 tuổi [tuổi âm], nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ Phạm Kim lâu tử [Gây tai hoạ cho con của chủ nhà]

Hoang Ốc:

Năm 2023 gia chủ 60 tuổi [tuổi âm], thuộc Tam Địa Sát: Tuổi làm nhà ở cung này thì làm nhà là khá xấu. xemtuvi.xyz khuyên bạn nên chọn tuổi khác hoặc mượn tuổi để phù hợp hơn. Người xưa có câu nói rằng: Tam sát nhơn do giai đắc mệnh. Dịch nôm là cung Tam sát làm nhà thì sẽ rước bệnh vào thân.

Kết luận:

Trường hợp này, năm xây nhà là năm 2023, tức năm Quý Mão, Nếu không quá gấp gáp hoặc không thể chuyển thời gian khác thì bạn nên cân nhắc chọn một thời điểm khác hoặc mượn tuổi ai đó để làm nhà vì tuổi của bạnphạm 2 trong 3 yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Có thể bạn sẽ thích

GIỚI THIỆU VỀ Phong thủy

Phong thủy là gì?

Phong thủy vốn là một bộ môn khoa học xuất hiện từ những niên đại cổ xưa, nó được hình thành với mục đích nghiên cứu sự hình thành và ảnh hưởng của gió, khí, nguồn nước. Về mặt ngôn ngữ thì "Phong" có nghĩa là gió hiện tượng chuyển động của không khí, còn "thủy" có nghĩa là nước tượng trưng cho địa thế. Phong thủy không phải chỉ là những yếu tố đơn lẻ mà thành, nó là tổng hợp của hàng loạt các yếu tố môi trường xung quanh để tạo nên phong thủy có thể hình dung nôm na là các nhà cửa, sông ngòi, núi, hay đồng ruộng xung quanh thậm chí cả cột điện hoặc các đường dây dợ loằng ngoằng cũng là các yếu tố hợp nên phong thủy. Phong thủy có sự liên quan ảnh hưởng đến nhiều yếu tố hư hung hay vượng, họa hay phúc, thộ hay yểu. Chính vì thế người xưa thường quan niệm nếu vùng đất tốt hợp phong thủy có nhiều vượng khí ắt người sống ở đó cũng đượng hưởng sự vượng mang lại.

Ngay trong sách cổ "Táng Thư" có viết rằng "Mai táng phải chọn nơi có sinh khí". Điều đó có nghĩa là việc chọn vùng đất có sinh khí sẽ tốt và hợp phong thủy hơn. Kinh viết: Khí gặp gió [phong] ắt tán, gặp nước [thủy] ngăn thì dừng. Cổ nhân làm sao cho khí tụ chứ không tán, nước chảy có chỗ dừng". Do vậy mà có tên là "phong thủy". Hiểu nôm na rằng là nơi có phong thủy tốt là nơi tụ được khí tốt.

Ngày nay khoa học hiện đại hơn xưa rất nhiều nhưng vai trò của nó cũng không vì thế mà dừng lại ở những nhà nghiên cứu phong thủy nữa. Hiện nay phong thủy được rất nhiều những nhà khoa học, họa sỹ, kiến trúc sư áp dụng cho môi trường sống xung quanh của mình nhằm tụ được nhiều vượng khí. Với chúng tôi nó hoàn toàn là môn khoa học có sự tìm hiểu và nghiên cứu thấu đáo chứ không phải là một thuật dị đoan như nhiều người lầm tưởng. Còn bạn thì sao? Bạn có cho rằng ngày nay phong thủy là cần thiết trong mỗi môi trường sống của chúng ta? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment ở bên trên nhé!

Một lần nữa cảm ơn các bạn đã ghé thăm!!!

Tử Vi Cổ Học gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964 làm nhà năm 2023 có hợp không. Kết quả dưới đây được Tử Vi Cổ Học tổng hợp lại từ thiên can địa chi, ngũ hành âm dương, cung sao hợp mệnh và đặc biệt với công cụ XEM TUỔI LÀM NHÀ tại Tử Vi Cổ Học sẽ tự lọc những năm đại kỵ như Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai với sự chính xác 100% để quý bạn yên tâm chọn được năm hợp tuổi làm nhà với mình mà không sợ phạm đại kỵ.

Tử Vi Cổ Học chúc quý gia chủ chọn được năm tốt để làm nhà, làm nhà hoặc sửa chữa nhà mà không phạm đại kỵ giúp gia chủ mạnh khoẻ, ăn nên làm ra, cuộc sống thuận hoà viên mãn.

1. Để biết quý bạn sinh năm 1964 làm nhà năm 2023 được không thì mời các bạn xem bảng dưới đây.

✅ Xem hạn tam tai Người tuổi Giáp Thìn cần tránh các năm Tam tai: Dần, Mão, Thìn năm làm nhà 2023 [Quý Mão].
Theo cách tính thì Gia chủ 1964 [Giáp Thìn] sẽ phạm đại kỵ tam tai.
✅ Xem hạn kim Lâu ⭐ Năm 2023 [Quý Mão] gia chủ 60 tuổi [tuổi mụ], theo cách tính này gia chủ sẽ phạm Kim Lâu Tử. Nếu gia chủ làm nhà thì sẻ mang tai họa tới con cái. Con cái ốm đau liên miên, khó nuôi dạy.
✅ Xem hạn hoang ốc ⭐ Năm nay bạn phạm tuổi "Lục Hoang Ốc" phạm HOANG ỐC. Lục hoang ốc: đây cũng là một cung xấu. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình.
✅ Kết luận tuổi làm nhà ⭐ Năm này gia chủ phạm phải:
- "Lục Hoang Ốc"- Lục ốc tạo gia bất khả thành. Xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ không thành công danh sự nghiệp, bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng xấu đến tương lai các thành viên trong gia đình. Không hợp để làm nhà.
- Gia chủ sẽ phạm kim lâu Tử. Nếu gia chủ làm nhà thì sẻ mang tai họa tới con cái. Con cái ốm đau liên miên, khó nuôi dạy.
- Đại kỵ tam tai.

Năm này không tốt để bạn xây sửa nhà! .
Nếu bạn vẫn muốn xây nhà có thể xem bảng mượn tuổi làm nhà bên dưới!


2. Bảng tính mượn tuổi làm nhà cho gia chủ sinh năm 1964

Nếu năm 2023 mà không hợp tuổi làm nhà với quý bạn. Thì mời quý bạn xem bảng dưới đây để mượn tuổi xây cất nhà cửa trong năm 2023 này. Bảng dưới đây cứ có 3 chỗ Tốt trở lên là hợp tuổi với gia chủ và gia chủ có thể mượn làm nhà được.

Bảng tính hạn Tam tai, Hoàng ốc, Kim lâu năm Quý Mão 2023

Năm sinh

Tuổi

Tam tai

Hoàng ốc

Kim lâu

61

Tốt

Tốt

Tốt

59

Tốt

Tốt

Tốt

58

Tốt

Tốt

Tốt

49

Tốt

Tốt

Tốt

43

Tốt

Tốt

Tốt

34

Tốt

Tốt

Tốt

31

Tốt

Tốt

Tốt

25

Tốt

Tốt

Tốt

22

Tốt

Tốt

Tốt


Xem tuổi làm nhà Giáp Thìn 1964 các năm khác

Năm làm nhà

Tuổi làm nhà các năm

Nhâm Dần 2022

Quý Mão 2023

Giáp Thìn 2024

Ất Tỵ 2025

Bính Ngọ 2026

Đinh Mùi 2027

Mậu Thân 2028

Kỷ Dậu 2029

Canh Tuất 2030

Tân Hợi 2031

Nhâm Tý 2032

Chủ Đề